Riot tung Teaser hé lộ tướng mới đến từ Hư Không, khả năng cao sẽ là một vị tướng đi rừng

Riot Games vừa tung Teaser hé lộ tướng mới đến từ Hư Không, trước đó hình ảnh của vị tướng này đã được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng LMHT.

Để hâm nóng cho tin đồn tướng mới sắp xuất hiện, mới đây Riot Games đã chính thức tung đoạn Teaser giới thiệu về nguồn gốc của vị tướng này. Đúng như người hâm mộ dự đoán khi đây là vị tướng xuất thân từ Hư Không, thậm chí những hình ảnh và tên của vị tướng này đã được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng LMHT quốc tế trong thời gian qua.

Cụ thể, trong thời điểm đầu tháng 4 thì thông tin tướng mới Bel’Veth đã xuất hiện và gây xôn xao dư luận. Tương tự như những “đồng hương” khác khi Bel’Veth sở hữu một cái tên và ngoại hình đậm chất Hư Không. Thậm chí ngoại hình của Bel’Veth còn trở thành đề tài gây tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng nó trông giống một loài dơi hay một con khủng long bay thời cổ đại.

Trong 2 đoạn Teaser mới được công bố, nội dung được cho là từ Bel’Veth gửi đến 2 vị tướng Hư Không là Vel’Koz và Malzahar. Cụ thể, với Vel’Koz có nội dung: “Con mắt của Hư Không, những người theo dõi ngươi không thể hiểu được. Ta là Hư Không, và ta sẽ kiến tạo lại toàn bộ Runeterra”.

Về đoạn thứ 2 cho thấy nhà tiên tri Malzahar đã nhìn thấy một viễn cảnh hủy diệt của Shurima, kèm theo đó là tiếng nói “Nhà tiên tri của ta, hoàng hậu của ngươi đã đến. Hãy chứng kiến phần thưởng, sự kết thúc của tất cả”.

Qua 2 đoạn Teaser cho thấy vị tướng mới Bel’Veth có liên kết rất chặt chẽ với các vị tướng Hư Không trước đây. Đặc biệt nó ẩn ý sẽ mang đến thảm họa từ Hư Không.

Tướng mới Hư Không sắp xuất hiện

Theo hư Riot hé lộ thêm thì giới tính của Bel’Veth là nữ và còn có biệt danh là “nữ hoàng hư không”. Dù vậy qua những hình ảnh hé lộ thì ngoại hình của Bel’Veth lại mang nét quái vật không gian như Cho’gath, Rek’sai,…

Như vậy sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện liên quan đến Hư Không sẽ được Riot Games ra mắt. Với những thông tin đã được hé lộ, Bel’Veth khả năng cao sẽ là vị tướng có khả năng gây sát thương mạnh, và nếu thật sự ở vai trò đi rừng thì đây sẽ là đối thủ của Rek’sai. Trong meta hiện tại Rek’sai không còn quá mạnh mẽ như những mùa giải trước, vì vậy có thể Riot sẽ thực hiện buff nhẹ để đưa vị tướng này quay lại với meta.

Thông tin về LMHT sẽ được cập nhập, mong mọi người hãy theo dõi thêm.