LMHT: Đúng như dự đoán, cặp bài trùng với Celebrity chính thức gia nhập 'gánh xiếc' SBTC

Như vậy, đúng như dự đoán, Venus cuối cùng đã cập bến SBTC, đây có lẽ chính là nhân tố khiến VCS ngày một nóng hơn bao giờ hết.

Như đã đưa tin từ trước, cách đây không lâu, Thầy Giáo Ba đã bóng gió về việc mang Venus tới gánh xiếc SE. Cụ thể: "Việc chọn Venus để bổ sung cho vị trí hỗ trợ là hợp lý nhất là khi Slay vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và tuyển thủ khá ít giao tiếp với đồng đội. Đây cũng là động lực giúp Slay nỗ lực hơn trong tương lai."

LMHT: khả năng cao tuyển thủ Venus sẽ đầu quân cho SBTC Esports

Không những vậy, trước đó ngay cả Batus cũng đăng đàn 2 hastag khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khẳng định việc Ba Gà nói nêu trên là đúng. Chính động thái này đã khiến VCS nóng lên từng ngày, nhất là khi những kèo đáu lượt về đang sắp diễn ra trong ít ngày tới.

Mặt khác, có nhiều người hâm mộ tin rằng sau khi làm bố, Slay sẽ lùi lại phía sau chăm lo cho gia đình nhỏ thay vì tiếp tục với nghiệp game thủ. Đây là tin tức bản lề càng các fan mơ về sự tái hợp giữa cặp bài trùng Celeb và Venus. Trước đó, Celebrity thì đã từng đánh cặp với Venus trong hơn 2 năm với 3 màu áo khác nhau là Friends Forever Gaming, Lowkey Esports và Team Secret. Ngoài ra, Noway đến giờ vẫn chưa hề xuất quân bất cứ một trận nào, chính vì thế Venus lại càng là cái tên đánh cặp ăn ý với Celeb hơn cả.

Sau khi thông tin này chính thức được công bố trên trang Fanpage chính thức của SBTC, đã có rất nhiều người hâm mộ chúc mừng gánh xiếc nói chung và Venus nói riêng. Hy vọng Venus và Celeb sẽ có nhiều hơn những trận thi đấu để đời giúp SBTC đăng quang ngôi vô địch trong tương lai.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!