LMHT: EGO lần đầu lên tiếng hậu drama với Zeros

Mới đây, người đi rừng của CES đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi vướng phải drama.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, cộng đồng LMHT Việt Nam đã dậy sóng bởi drama cực căng giữa Zeros và EGO – người đi rừng của CES. Cụ thể, vào tối mùng 3 Tết Nhâm Dần vừa qua, Zeros đã đăng tải bài đăng tố EGO sống ảo, khoe mẽ, tạo chiêu trò để câu donate từ fan.

Dù sau đó EGO đã khóa facebook cá nhân, bài đăng của Zeros biến mất không 1 dấu vết nhưng rất nhiều chỉ trích, gạch đá nhắm vào tuyển thủ của CES. BQL của CES cũng đang xác minh, làm rõ vấn đề này và khẳng định sẽ có những án phạt đến EGO nếu những hành động của anh chàng làm ảnh hưởng đến tổ chức.

Drama Zeros với EGO đang thu hút sự quan tâm của CĐM
Drama của Zeros và EGO đang thu hút sự quan tâm của CĐM

Đây là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm khi vòng loại 1 tuyển chọn cho SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022 đang cận kề, việc EGO cần làm lúc này có lẽ là giữ im lặng cũng như chờ đợi thông báo tiếp theo từ đội tuyển CES. Trong trường hợp phát hiện sai phạm, không loại trừ khả năng EGO sẽ bị cấm thi đấu và bỏ lỡ 1 số trận đấu đầu mùa của CES.

Mới đây, EGO lần đầu lên tiếng hậu drama với Zeros. Trên instagram của mình, EGO đã đăng tải story với nội dung: “Không ai đúng, ai sai, học được câu xin lỗi và lời cảm ơn, ai nên chơi ai không nên chơi”.

Chia sẻ đầu tiên của EGO hậu drama
Chia sẻ đầu tiên của EGO hậu drama

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là thông báo chính thức từ phía CES. Bản thân EGO sau vụ việc này có lẽ nên tập trung vào tập luyện và thi đấu cũng như hạn chế việc sử dụng MXH quá nhiều như trong thời gian vừa qua.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]