LMHT: Faker bật mí mức lương và mục tiêu khi mới gia nhập SKT

Trong Media Day vừa qua của Đại Sảnh Huyền Thoại, Faker đã chia sẻ rất nhiều điều về quan điểm của bản thân trong hơn 10 năm thi đấu LMHT.

Mới đây, Faker cũng như các thành viên T1 đã tham dự Media Day (Ngày Truyền Thông) của Đại Sảnh Huyền Thoại. Sự kiện đã có sự góp mặt của Riot Games và nhiều đại diện từ giới truyền thông Hàn Quốc.

Faker và đồng đội trong Media Day của Đại Sảnh Huyền Thoại.

Faker và đồng đội trong Media Day của Đại Sảnh Huyền Thoại.

Tại đây, Quỷ Vương Bất Tử đã nhận được khá nhiều câu hỏi về sự nghiệp thi đấu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) của mình. Và tất nhiên, Faker cũng chia sẻ rất thẳng thắn quan điểm của mình trong sự nghiệp thi đấu hơn 10 năm qua.

“Lúc đầu, kiếm được thật nhiều tiền là động lực khi bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp của tôi. Tôi ra mắt vào năm 18 tuổi và rất vui khi nhận được mức lương 2 triệu KRW mỗi tháng. Tôi của lúc ấy nghĩ mình muốn kiếm thật nhiều tiền…” – Faker hé lộ về mức lương và mục tiêu của bản thân khi mới “debut” trong màu áo SKT cách đây cả thập kỷ.

Quỷ Vương Bất Tử đã trưởng thành hơn nhiều nhờ vào LMHT.

Quỷ Vương Bất Tử đã trưởng thành hơn nhiều nhờ vào LMHT.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Faker đã thay đổi suy nghĩ của bản thân, khi đã trở nên giàu có với nguồn thu nhập cực “khủng”, anh đã chuyển dần mục tiêu từ tiền bạc sang danh vọng.

“Ban đầu tôi muốn kiếm tiền, nhưng sau đó tôi muốn trở nên nổi tiếng” – Faker nhấn mạnh.

Cho đến hiện tại, “chủ tịch Lee” đã thay đổi suy nghĩ của bản thân một lần nữa: “Nhưng hiện tại, động lực của tôi là muốn làm hài lòng người hâm mộ hơn là những điều đó. Thật hiếm khi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và tôi nghĩ điều đó sẽ có ý nghĩa lâu dài.”

Hiện tại, Faker muốn thi đấu để làm hài lòng người hâm mộ.

Hiện tại, Faker muốn thi đấu để làm hài lòng người hâm mộ.

Tiếp đến, Faker cũng chia sẻ những trải nghiệm của anh đối với tựa game đã giúp bản thân trở nên nổi tiếng:

“Đối với tôi, LMHT là nơi để tìm hiểu về cuộc sống, tôi đã trưởng thành rất nhiều nhờ vào LMHT. Tôi cũng học được cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khi gặp nghịch cảnh hoặc tình huống khó khăn. Khi làm game thủ chuyên nghiệp, tôi trở nên khách quan hơn khi nghĩ về lý do tại sao mình chơi game giỏi và thắng nhiều game. Khả năng siêu nhận thức cũng tăng lên. Hiện tại, tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều…”

Với những chia sẻ này, có thể thấy Faker đã thay đổi rất nhiều so với những ngày đầu tiên bước vào sự nghiệp thi đấu LMHT. Sau sự kiện này của Đại Sảnh Huyền Thoại, cộng đồng game thủ cũng có thể biết rõ hơn về động lực, mục tiêu cũng như tham vọng đã giúp Faker trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng Esports quốc tế.