LMHT: Faker đứng trước cơ hội đạt cột mốc lịch sử trong trận đấu với SANDBOX Gaming

Faker chỉ còn cách cột mốc kỷ lục mới trong sự nghiệp - 3000 điểm hạ gục trên mọi đấu trường đúng 1 kill nữa thôi.

Chỉ còn ít phút nữa, trận đấu giữa SKT T1 và SANDBOX Gaming trong khuôn khổ vòng Play-off LCK mùa hè 2019 sẽ được diễn ra. Đây không chỉ là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hành trình tìm kiếm vị vua của LMHT Hàn Quốc, mà đối với riêng Faker, trận đấu này còn hứa hẹn sẽ đánh dấu một cột mốc đặc biệt của tuyển thủ này, khi anh có cơ hội giành được mạng hạ gục thứ 3000 trong sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mình.

LMHT: Faker đứng trước cơ hội đạt cột mốc lịch sử trong trận đấu với SANDBOX Gaming - Ảnh 1.

Cụ thể, sau khi giúp SKT giành chiến thắng trước Afreeca Freecs với tỉ số 2-1 ở trận wild-card vòng play-off, Faker đã sở hữu cho mình 2999 điểm hạ gục, tính trên mọi đấu trường khu vực và quốc tế. Đồng nghĩa với việc chỉ cần có thêm một điểm hạ gục nữa trong trận đấu với SANDBOX, Faker sẽ chính thức chạm mốc 3000 kill.

Faker thi đấu cực kỳ chói sáng trong game 3 giúp SKT hạ gục Afreeca

Tính riêng tại LCK, Faker cũng là người đứng đầu về chỉ số mạng hạ gục với 1896 điểm. Nếu không có gì thay đổi, Quỷ vương sẽ gắn bó với SKT T1 và LCK thêm ít nhất 2 năm nữa, và anh hoàn toàn có đủ cơ hội để vượt qua cột mốc 2000 kill tại giải đấu khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại, Uzi của Royal Never Give Up chính là cái tên duy nhất chạm mốc 2000 điểm hạ gục tại giải đấu khu vực - LPL.

LMHT: Faker đứng trước cơ hội đạt cột mốc lịch sử trong trận đấu với SANDBOX Gaming - Ảnh 3.

BXH mạng hạ gục của các tuyển thủ tại LCK. Ảnh: Lee "Faker" Sanghyeok Vietnam Fanpage

Với việc chỉ còn cách con số 3000 duy nhất 1 mạng hạ gục nữa, gần như chắc chắn 99% khả năng, Faker sẽ chạm đến cột mốc này trong trận đấu với SANDBOX Gaming (với điều kiện Ban huấn luyện SKT đừng nổi hứng bắt anh chàng đánh Karma).Dẫu vậy, mục tiêu hàng đầu của Faker chắc chắn vẫn sẽ là đưa SKT T1 đến với chiến thắng, vậy nên có lẽ anh sẽ chẳng mấy bận tâm tới cột mốc lịch sử này.

LMHT: Faker đứng trước cơ hội đạt cột mốc lịch sử trong trận đấu với SANDBOX Gaming - Ảnh 4.

Hội anh em cây khế nhà SKT sau khi nghe chỉ đạo của HLV: "Trận này dồn hết tài nguyên cover Faker để nó lập kỷ lục cho anh!"