LMHT: Fiora là cái tên tiếp theo được Infinity Studio làm tượng mô phỏng

Infinity Studio tiếp tục hợp tác với Riot Games để tung ra một bức tượng mới về một vị tướng trong LMHT, đó là Fiora.

Ngoài việc phát triển mảng trò chơi điện tử, âm nhạc hay phim ảnh, Riot Games cũng đã và đang tích cực trong việc phối hợp sản xuất những sản phẩm đồ chơi hoặc vật phẩm trang trí có liên quan đến thương hiệu của mình. Và mới đây, Infinity Studio – một công ty chuyên sản xuất tượng đồ chơi dựa trên hình mẫu những nhân vật anime hoặc trong game, đã cho ra lò một bức tượng nữ kiếm sĩ Fiora cực chi tiết với tỷ lệ 1/4.

Bức tượng mô phỏng theo splash art trang phục mặc định của Fiora, khi cô tạo dáng trên bậc cầu thang, xung quanh có những cánh hoa hồng rơi, phía sau lưng là gia huy nhà Laurent toả sáng một cách đầy sang trọng. Hiện tại thì bức tượng này vẫn chưa chính thức được bày bán trên bất cứ trang web nào. Dẫu vậy nếu bạn muốn đặt trước để được sở hữu sớm, số tiền cần phải bỏ ra có thể lên đến 945$ (khoảng tầm gần 22 triệu VNĐ). Bản thân bức tượng Fiora được tạo ra bởi Zeyu Qiu với tư cách là nhà điêu khắc và ZJ Shen là nhà thiết kế, chiều cao của bức tượng là khoảng 19,3 inch và bề rộng là 16,93 inch.

Infinity Studio tiếp tục cho ra lò bức tượng Fiora
Hy vọng các fan của Fiora sẽ sớm có cơ hội sở hữu bức tượng này trong tương lai không xa

Theo những thông tin từ chính Infinity Studio, bức tượng tiếp theo được thiết kế sẽ là về Nữ Thuyền Trưởng Miss Fortune. Được biết trước đó Jinx, Ashe và Irelia là 3 cái tên đem lại những lời khen cho công ty thiết kế này. Người hâm mộ hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và cùng chờ ngày ra mắt của tượng Fiora xuất hiện trên thị trường nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?