LMHT: “GAM sẽ có phim tài liệu trên Netflix” – CEO TK Nguyễn chia sẻ

Mới đây, CEO TK Nguyễn đã khiến nhiều fan hâm mộ GAM phấn khích với tuyên bố về sự án sản xuất phim tài liệu về đội tuyển ngay trên Netflix.

GAM Esports có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với nền LMHT Việt Nam với những thành tích đạt được ở giải quốc nội lẫn trong các giải đấu quốc tế. Mới đây nhất, GAM cũng đã thành công trong việc bổ sung vào bộ sưu tập của mình danh hiệu vô địch VCS lần thứ 7, đồng thời trở thành hạt giống số 1 của Việt Nam tranh tài tại CKTG 2022 sắp tới.

LMHT: CEO GAM chia sẻ dự định sản xuất phim tài liệu về đội tuyển ngay trên Netflix

Thành công hiện tại của GAM cũng có sự góp công không nhỏ của NRG Asia sau khi tổ chức này mua lại GAM vào năm 2021. Đặc biệt mới đây, CEO TK Nguyễn còn khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ dự định sắp tới của anh cùng với đội tuyển.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, CEO TK Nguyễn đã có dòng trạng thái khiến nhiều người phấn khích:

Nếu chúng ta làm được điều gì đó, chúng ta có thể sở hữu một bộ phim tài liệu của riêng mình trên Netflix.

Đây có thể coi là một lời khẳng định về việc GAM sẽ có một bộ phim tài liệu riêng trên Netflix nếu như đạt được những thành tích ấn tượng tại kì CKTG sắp tới và những giải đấu xa hơn trong tương lai. Dự định này được cho cũng là một phần trong chiến dịch #GAM7 được phía GAM Esports tổ chức nhằm thực hiện hóa mục tiêu giành về chức vô địch quốc nội lần thứ 7.

LMHT: CEO GAM chia sẻ dự định sản xuất phim tài liệu về đội tuyển ngay trên Netflix

Nếu như những chia sẻ nói trên trở thành hiện thực, không chỉ riêng GAM mà cả nền LMHT Việt Nam cũng sẽ được hưởng tiếng thơm khi lần đầu tiên một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp tại khu vực VCS trở thành nhân vật chính trong một bộ phim tài liệu trên Netflix. Tuyên bố này một lần nữa cho thấy sự đầu tư chuyên nghiệp và tham vọng của NRG Asia khi tiếp quản đội tuyển LMHT giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam.

LMHT: Viễn cảnh nào “dễ thở” nhất dành cho GAM và SGB tại CKTG 2022?
LMHT: Viễn cảnh nào “dễ thở” nhất dành cho GAM và SGB tại CKTG 2022?
Cả GAM lẫn SGB được dự đoán sẽ rơi vào những bảng đấu khó khi CKTG 2022 sắp tới quy tụ nhiều tên tuổi lớn của LMHT thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!