Valorant: TSM dự định ‘thâu tóm’ toàn bộ đội hình OpTic Gaming

TSM đang 'bày tỏ sự quan tâm đặc biệt' đến OpTic Gaming và tham vọng thâu tóm toàn bộ dàn tuyển thủ của đội tuyển này.

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố kế hoạch cũng như chi tiết lộ trình hoạt động của mùa giải VCT 2023. Giải đấu Valorant Champions Tour (VCT) 2023 sẽ có một cơ chế hoàn toàn mới. Hệ thống 2 tầng này sẽ thay thế cho Challengers cũ, bao gôm 21 khu vực khác nhau trên khắp thế giới như Châu Mỹ, EMEA và APAC. Có thể nói, mùa giải 2023 sẽ là một cột mốc hoàn toàn mới của nền Esports Valorant.

Và mặc dù chưa có bất cứ sự xác nhận nào về việc sẽ được gia nhập vào hệ thống giải đấu mới, nhiều nguồn tin uy tín mới đây đã cho biết, TSM – một trong những tổ chức Esports đình đám nhất tại ‘trời Tây’ đã và đang nhắm đến việc ‘thâu tóm’ toàn bộ đội hình Valorant của OpTic Gaming, chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải của giải đấu VCT 2023.

Team Solo Mid – TSM là một cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ thể thao điện tử trên khắp thế giới. Đội tuyển này đã gây được tiếng vang lớn khi bắt đầu đặt chân vào tựa game LMHT vào năm 2011 và trở thành một trong những cái tên cốt lõi của nền LMHT khu vực Bắc Mỹ. Với 7 chức vô địch LCS và hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, giờ đây TSM đang muốn tái thiết ‘đế chế’ của mình tại tựa game Valorant.

Theo Dot Esports, TSM đã ‘bày tỏ sự quan tâm’ đến toàn bộ đội hình Valorant của OpTic Gaming bởi đội tuyển này cũng có thể được xem là đội hình mạnh nhất của nền Valorant Bắc Mỹ hiện tại với 1 chức vô địch VCT Master 1 vào đầu năm nay và hiện tại đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương tại giải đấu VCT Champions 2022 đang diễn ra.

Vấn đề tiền bạc chưa hề là vấn đề với TSM dù cho mọi người có đồn thổi về mức giá của các tuyển thủ OpTic Gaming.  Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ ở rất nhiều bộ môn Esports khác nhau, việc TSM chiêu mộ hoặc thậm chí là mua luôn suất thi đấu của OpTic Gaming là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cả 2 đội tuyển này đều đã nộp đơn gia nhập hệ thống giải đấu mới của Valoranmt. Tuy nhiên chỉ có 10 đội được chọn ra giữa hàng trăm cái tên đăng ký đến từ khắp Bắc Mỹ, Brazil và cả Mỹ Latin. Khả năng OpTic có suất là rất cao bởi họ vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất tốt ở Champions 2022. Nhưng nếu TSM không thành công trong việc ‘tranh ghế’, người hâm mộ khả năng cao sẽ thấy được một ‘thương vụ’ chuyển giao lịch sử giữa TSM và OpTic Gaming.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame