LMHT: Game thủ chê bai thậm tệ biểu cảm Thông Thạo mới

Theo ý kiến từ người chơi, biểu cảm Thông Thạo sắp được phát hành trông không hấp dẫn và nhìn giống các tựa game di động rẻ tiền.

Những thiết kế của Riot Games thường là chủ đề nhạy cảm và thu hút tranh luận giữa người chơi. Mới đây, khi giới thiệu đến các biểu cảm Thông Thạo mới sau khi nhận nhiều phản hồi về sự nhàm chán của thiết kế hiện tại, cộng đồng đã lập tức chê bai với ý tưởng này của nhà phát hành.

Mới đây, những biểu cảm Thông Thạo mới đã được Riot thêm vào máy chủ PBE để thay thế cho thiết kế cũ đã tồn tại nhiều năm. Tuy nhiên, cộng đồng tỏ ra không hài lòng với thiết kế này, thậm chí họ còn bày tỏ sự phẫn nộ với sản phẩm của nhà phát hành. Một người chơi thậm chí đã phản ứng tiêu cực, chê bai thậm tệ biểu cảm mới đồng thời khẳng định nó trong như lấy từ một trò chơi di động rẻ tiền trên thị trường.

Thiết kế mới của biểu cảm Thông Thạo khiến cộng đồng phẫn nộ

Trong quá khứ, thiết kế biểu cảm Thông Thạo cũ không gặp quá nhiều vấn đề và được cộng đồng đón nhận. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất nằm ở việc nó chỉ giới hạn ở cấp độ 7 mà không thể tăng thêm. Dù đã ra mắt thêm cơ chế Thần Hỏa, nhưng nó không có quá nhiều ý nghĩa trong việc thể hiện sự thông thạo của người chơi đối với một nhân vật nào đó. Vì thế, Riot Games mới đi đến quyết định ra mắt một hệ thống biểu cảm Thông Thạo hoàn toàn mới.

Cộng đồng gần như đều đồng lòng chỉ trích thiết kế mới của Riot, cho rằng chúng thật sự xấu, một số khác còn bổ sung thêm chúng giống như được lấy từ những trò chơi từ năm 2010. Ý kiến này có vẻ không sai khi nhìn vào thiết kế biểu cảm mới, chúng trông thật sự rất lỗi thời so với thời điểm hiện tại, khi mà LMHT đã có nhiều lần “thay da đổi thịt”. Chúng có thể phù hợp hơn với các trò chơi như ĐTCL hay Tốc Chiến, nhưng tuyệt đối không phù hợp với Liên Minh.

Biểu Cảm Thông Thạo mới trông có phần lỗi thời so với LMHT hiện tại

Sự phản ứng mạnh mẽ này của cộng đồng có thể sẽ khiến Riot Games suy nghĩ lại về thay đổi này. Họ có thể chọn việc giữ nguyên thiết kế cũ và mở rộng chúng, tuy nhiên điều này là khó khăn hơn so với quyết định nâng cấp chúng. Nhưng nhìn chung, nhà phát hành game có thể sẽ sớm đưa ra động thái điều chỉnh nhằm xoa dịu người chơi.