LMHT: Game thủ sẽ được nhận thêm các skin độc quyền từ tựa game khác nhau của nhà Riot Games

Riot Games đã gần đây thông qua một chủ đề trên Twitter đã thành công giải quyết các vấn đề liên quan đến trang phục độc quyền trên các tựa game khác nhau.

Trong những năm gần đây, trang phục đã trở thành một yếu tố quan trọng không chỉ trong Liên Minh Huyền Thoại, mà còn trong các tựa game khác của Riot Games như VALORANT, Wild Rift và Legends of Runeterra. Để đáp ứng nhu cầu cá nhân của người chơi trong từng trò chơi, Riot đã giới thiệu các giao diện độc quyền chỉ có trong một trò chơi cụ thể. Mặc dù điều này đã làm hài lòng người chơi, nhưng nó không phù hợp với những người chơi các tựa game khác của Riot, đặc biệt là trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Cộng đồng game thủ đã nhận thấy những yếu tố chung về chủ đề giữa Liên Minh Huyền Thoại, Huyền Thoại Runeterra và Tốc Chiến, và điều này đã khiến họ băn khoăn vì sao có sự khác biệt về giao diện giữa các tựa game này. Từ đó, đội ngũ phát triển đã bắt đầu quá trình chuyển giao một số trang phục từ Tốc Chiến vào Liên Minh Huyền Thoại, như trang phục Vệ Binh Tinh Tú chẳng hạn.

Riot-Games-giải-quyết-thành-công-vấn-đề-trang-phục-độc-quyền-trên-nhiều-tựa-game-khác-nhau-1.jpg

Trong một cuộc thảo luận trên Twitter gần đây, Matt Buchholtz - Giám đốc Huyền Thoại Runeterra tại Riot Games, đã giải thích rằng các trang phục không bị giới hạn chỉ trong một trò chơi duy nhất. Theo ông, các đội phát triển khác nhau của Riot đã tạo ra các giao diện độc quyền cho từng IP tương ứng, điều này có nghĩa là không phải tất cả các trò chơi đều có các giao diện đồng thời. Tuy nhiên, một số dòng trang phục như Star Guardian và Soul Fighter chỉ được chia sẻ trên một số ít trò chơi.

Riot-Games-giải-quyết-thành-công-vấn-đề-trang-phục-độc-quyền-trên-nhiều-tựa-game-khác-nhau-2.jpg

Buchholtz cũng khuyến khích người chơi thể hiện sở thích và yêu cầu của họ về trang phục trong các tựa game Riot mà họ yêu thích. Riot đang sẵn lòng lắng nghe phản hồi từ cộng đồng, mặc dù ông nhấn mạnh rằng các yêu cầu phải được đưa ra một cách tôn trọng. Riot sẽ luôn coi trọng phản hồi từ người chơi, miễn là nó được truyền đạt một cách tích cực.

Riot-Games-giải-quyết-thành-công-vấn-đề-trang-phục-độc-quyền-trên-nhiều-tựa-game-khác-nhau-3.jpg

Tổng kết lại, đây là một tin vui đối với những người chơi có mong muốn thấy trang phục ưa thích của họ xuất hiện trong các tựa game khác của Riot Games. Đồng thời, nhà phát hành cũng khuyến khích người chơi đóng góp ý kiến để giúp các trò chơi phát triển ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Riot-Games-giải-quyết-thành-công-vấn-đề-trang-phục-độc-quyền-trên-nhiều-tựa-game-khác-nhau-4.jpg

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!