LMHT: Game thủ Việt Nam trở thành người đầu tiên đạt 20 triệu điểm thông thạo

Một tài khoản LMHT Việt Nam được biết đến với biệt danh "BoyOne Champ Teeemo" đã trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên đạt 200 triệu thông thạo.

Đã từ lâu, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới đã xôn xao về một tài khoản có tên omeeT (viết ngược của Teemo) đã leo thẳng lên top 1 thế giới với 19,4 triệu điểm Thông Thạo Tướng. Được biết, đây là tài khoản của một game thủ Việt Nam, từng đạt mức rank Kim Cương chỉ với vị tướng Teemo.

Game thủ Việt Nam trở thành người đầu tiên đạt 20 triệu thông thạo trong Liên Minh Huyền Thoại 

Sau khi Liên Minh Huyền Thoại thay đổi máy chủ, người chơi này đã hiện đã đổi tên thành LeagueofLegends và đã trở thành game thủ đầu tiên vươn tới 20 triệu thông thạo. Theo thống kê trên op.gg, người chơi này đã đạt 20,061,251 điểm thông thạo với vị tướng Teemo, đứng đầu trên toàn thế giới.

Tài khoản đạt Top 1 thông thạo thế giới là một game thủ Việt Nam, rất thích vị tướng Teemo

Teemo là vị tướng mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc khó tả nhất. Với một số người chơi, Teemo được yêu thích với vẻ ngoài dễ thương và hình ảnh của vị tướng này thường xuyên được sử dụng cho các vật phẩm trang trí. Tuy nhiên, chú chồn này cũng là một trong những vị tướng bị ghét nhất làng LMHT bởi bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu.

Để đạt được thành tích 20 triệu điểm thông thạo, tài khoản này đã phải chơi tới hơn 900 trận Teeemo chỉ tính riêng trong mùa giải năm nay. Để sở hữu số điểm thông thạo cao như vậy với vị tướng Teemo là chuyện không hề dễ dàng. Chính vì vậy, thành tích của người chơi này là vô cùng đáng nể.