LMHT: GEN và T1 ‘phủ kín’ đội hình tiêu biểu LCK, Chovy giành 2 giải thưởng lớn

Theo những giải thưởng được công bố, 3 đội tuyển GEN, T1 và HLE đều là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch LMHT Hàn Quốc mùa này.

Mới đây, tuần thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức khép lại, giải đấu đã tìm ra những đội tuyển mạnh nhất sẽ tiến vào Vòng Playoffs để tranh giành chức vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Hàn Quốc.

Trước khi tiến vào với những trận đấu đầu tiên ở Vòng Playoffs, mới đây ban tổ chức LCK cũng đã đưa ra những giải thưởng dành cho những tuyển thủ xuất sắc nhất trong giai đoạn vừa qua.

Các giải thưởng được công bố chính thức bởi ban tổ chức.

Các giải thưởng được công bố chính thức bởi ban tổ chức.

“Thời điểm để làm nổi bật những điều tuyệt vời nhất của năm 2024 LCK Mùa xuân đã đến! ✨

Công bố LCK Award dành cho All-LCK Team, MVP Vòng Bảng và Tuyển Thủ Hay Nhất Vòng Bảng ” – ban tổ chức LCK chia sẻ.

Đội Hình Tiêu Biểu 1 của LCK.

Đội Hình Tiêu Biểu 1 của LCK.

Trong danh sách này, đội hình của GEN đã chiếm đến 4 trên 5 vị trí của Đội Hình Tiêu Biểu 1 bao gồm Kiin, Canyon, Chovy và Peyz. Tuyển thủ duy nhất không phải GEN ở đây là hỗ trợ T1 Keria.

Đội Hình Tiêu Biểu 2.

Đội Hình Tiêu Biểu 2.

Tại Đội Hình Tiêu Biểu 2, đến lượt các tuyển thủ nhà T1 xuất hiện với 3 thành viên là Zeus, Oner và Faker. Hai tuyển thủ còn lại trong đội hình này là HLE Viper và GEN Lehends.

Đội Hình Tiêu Biểu 3.

Đội Hình Tiêu Biểu 3.

Sau đó là Đội Hình Tiêu Biểu 3 của LCK, danh sách bao gồm 4 tuyển thủ HLE là Doran, Peanut, Zeka và Delight. Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Gumayusi ở vị trí xạ thủ.

Có thể thấy bộ 3 GEN, T1 và HLE đã hoàn toàn thống trị danh sách những tuyển thủ tiêu biểu nhất của Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua.

Chovy giành 2 giải thưởng danh giá tại LCK Mùa Xuân 2024.

Chovy giành 2 giải thưởng danh giá tại LCK Mùa Xuân 2024.

Cuối cùng, tuyển thủ đã giành được cả 2 danh hiệu MVP Vòng Bảng và Tuyển Thủ Hay Nhất Vòng Bảng là Chovy – ngôi sao đường giữa của GEN.

Với những danh hiệu này, có thể thấy 3 đội tuyển GEN, T1 và HLE đang là những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch LMHT Hàn Quốc mùa này.