LMHT: Gen.G gián tiếp biến CKTG 2021 thành LCK mở rộng, người Hàn chiếm 85% số lượng tuyển thủ tại Bán Kết

CKTG 2021 chứng kiến sự áp đảo gần như tuyệt đối của những đại diện đến từ khu vực Hàn Quốc.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi CKTG 2021 khởi tranh, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ dự đoán giải đấu sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 khu vực LCK và LPL khi mỗi khu vực đều sở hữu đến 4 đội tuyển. Tuy nhiên, chỉ có LCK vẫn thể hiện được phong độ đúng như kì vọng trong khi các đại diện LPL lại gây thất vọng cực kì lớn. Ở trận tứ kết cuối cùng vừa qua, Gen.G Esports đã không mấy khó khăn để vượt qua Cloud9 với tỉ số 3 – 0 để tiến vào vòng Bán Kết. Dù có những thời điểm Cloud9 thi đấu bùng nổ và tạo được lợi thế trước Gen.G nhưng như thế là chưa đủ để giúp đại diện của Bắc Mỹ có thể đi tiếp.

Gen.G Esports không mấy khó khăn để vượt qua Cloud9 với tỉ số 3 - 0

Với chiến thắng trước Cloud9, Gen.G Esports đã gián tiếp biến CKTG 2021 thành LCK mở rộng khi tại vòng Bán Kết có đến 3 đại diện đến từ Hàn Quốc. EDG sẽ là hy vọng cuối cùng của LPL tại CKTG lần này. Trận chung kết CKTG 2021 chắc chắn sẽ có ít nhất 1 đại diện của LCK khi T1 cùng DK sẽ tạo nên 1 trong 2 cặp Bán Kết vô cùng hấp dẫn. Một chi tiết khá thú vị là trong 20 tuyển thủ của 4 đội tuyển tham dự Bán Kết thì có đến 17 tuyển thủ Hàn ( đại diện LPL là EDG có Viper và Scout), một con số cực kì ấn tượng.

T1 đối đầu DK

EDG tranh đấu cùng Gen.G

Liệu chiếc cúp CKTG 2021 sẽ tiếp tục ở lại LCK hay EDG sẽ làm nên bất ngờ để lần đầu lên ngôi tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh trước sự chứng kiến của người Hàn. Các bạn hãy chú ý đón xem vòng Bán Kết CKTG 2021 sắp tới và đừng quên thường xuyên ghé thăm Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước cũng như quốc tế.