LMHT: Griffin bị "ngáng giò" bởi Gen.G, chính thức "đứt mạch" chuỗi 12 trận toàn thắng

Cuối cùng thì những chú điểu sư đã phải chịu thất bại đầu tiên tại vòng bảng của LCK 2019.

Nghe thật khó tin nhưng lại... hết sức thuyết phục, Gen.G Esports đã chính thức đánh bại Griffin với tỉ số 2-0, chính thức dội gáo nước lạnh lên nỗ lực phá vỡ kỉ lục bất bại của SKT T1. Griffin đã phải nếm trái đắng đầu tiên tại mùa giải 2019 này sau gần 60 ngày ngồi trên đỉnh vinh quang.

Sau trận đấu khó thở với SKT T1 tuần trước, có vẻ những chú điểu sư đã dồn hơi nhiều sức cho trận đấu này nên khi đối mặt với Gen.G, họ đã gặp không ít khó khăn. Mặc dù là đội tuyển đứng áp chót trên bảng xếp hạng LCK mùa xuân 2019 nhưng Gen.G lại tỏ ra vô cùng thận trọng trong giai đoạn cấm và chọn khi đối mặt với đối thủ Griffin.

Griffin dường như đã để hở quá nhiều trong cả 2 ván đấu khi để Gen.G liên tục giữ cho mình những con bài tủ với Neeko đường trên và Vayne đường dưới. Và rõ ràng là cả hai trận Griffin đã thấy rõ độ tàn phá của cặp đôi xạ thủ này là như thế nào. Ở ván đấu một, bằng cách cho Vayne và Neeno lượn lờ bên rìa giao tranh với sự bảo kê chắc chắn của Braum, Gen.G hầu như có thể thoải mái đứng tỉa đội bạn rất thoải mái.

Những pha bay vào của Nocturne dường như kém hiệu quả khi tưởng là tắt điện tẩm quất thì lại bị úp sọt với hàng tấn khống chế. Với việc móc baron không thành công, Gen.G đẩy thẳng tới tận nhà của Griffin trong sự chống đỡ vô vọng của đội bạn. Ván đấu thứ nhất diễn ra với lợi thế nghiêng về Gen.G. Sang tới ván đấu 2 mọi chuyện có vẻ khả quan hơn khi Griffin dường như có phần áp đảo hơn ở đầu trận.

Tuy nhiên với sự tỏa sáng của Ruler, người vẫn luôn bị coi là "xe hết xăng" với phong độ trồi sụt từ đầu mùa giải 2019 đến giờ, lại có một pha trình diễn đẹp mắt với Vayne giành lấy MVP với cú Quadrakill đẹp như mơ. Với kĩ năng giữ vị trí và "bắn tăm" tuyệt vời, Ruler cùng đồng đội đã biến ngày thi đấu 14/3 thành dấu mốc đáng quên với các thành viên của đội tuyển Griffin.

Sau trận đấu này, hẳn nhiên nhiều fan hâm mộ của Griffin sẽ cảm thấy hết sức bất ngờ. Và chính cả đội tuyển GenG cũng không thể tin rằng mình chính là đội tuyển đầu tiên đánh bại Griffin tại mùa giải 2019 này.