LMHT: Hé lộ hình ảnh mới nhất về dự án làm lại Mordekaiser và Pantheon, tướng mới sẽ là một Sát Thủ

Tướng mới trong LMHT tiếp tục là một cái tên sở hữu cơ chế kỹ năng độc đáo khi có thể tương tác với môi trường, trong khi dự án làm lại Mordekaiser cũng rất đáng chờ đợi.

Reav3 - Đại diện cho đội ngũ thiết kế tướng của Riot Games mới đây đã hé lộ những thông tin đầu tiên về các dự án ra mắt tướng trong LMHT - Bao gồm việc ra mắt tướng mới cùng các dự án làm lại tướng.

Như chúng ta đã biết, trong thời gian sắp tới, Mordekaiser sẽ vị tướng tiếp theo được làm lại. Dự án làm lại tướng này sẽ bao gồm việc thay đổi toàn bộ hình ảnh, hệ thống kỹ năng cũng như cốt truyện của Mordekaiser, trong đó ngoại hình và bộ chiêu thức của hắn sẽ được làm mới hoàn toàn. Và dưới đây chính là hình ảnh đầu tiên về dự án này:

LMHT: Hé lộ hình ảnh mới nhất về dự án làm lại Mordekaiser và Pantheon, tướng mới sẽ là AD...sát thủ - Ảnh 1.

Ngoài ra, Reav3 cũng hé lộ thêm về vị tướng mới sẽ được ra mắt ngay sau dự án Mordekaiser rework:

"Bây giờ, hãy nói về vị tướng mới mà chúng tôi (Riot Games) sắp sửa cho ra mắt theo lộ trình đã định sẵn." Vị tướng mới sẽ là một Xạ thủ nhưng sở hữu lối chơi tương tự như những Sát thủ, tuy nhiên, có vẻ như cô ta không hẳn là một vị tướng Đường dưới truyền thống mà sẽ được thiết kế để đi đường đơn (solo lane AD assassin). Trong quá khứ, LMHT cũng sở hữu 2 vị tướng Xạ thủ khác biệt với phần còn lại, đó là Graves (làm lại) ở vị trí Đi rừng và Urgot ở vị trí Đường trên hoặc Đường giữa.

"Vị tướng này sẽ đưa bạn tới những cánh rừng sâu thẳm tại Runeterra, nơi hé lộ một nền văn minh hoàn toàn mới, khép mình với phần còn lại của thế giới, và nền văn minh này sẽ được hé lộ thông qua sự kiện ra mắt tướng mới."

Reav3 cũng cho biết, vị tướng mới sẽ có năng lực điều khiển môi trường, hoặc tận dụng những yếu tố môi trường xung quanh - "Những kẻ xâm phạm hãy tránh xa những bức tường, vì chẳng có nơi nào an toàn đâu, một khi các ngươi đã xâm phạm khu rừng."

LMHT: Hé lộ hình ảnh mới nhất về dự án làm lại Mordekaiser và Pantheon, tướng mới sẽ là AD...sát thủ - Ảnh 2.

Không những vậy, đại diện của Riot Games cũng cho biết, sẽ tiếp tục có một Xạ thủ 'phi truyền thống' được lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay.

LMHT: Hé lộ hình ảnh mới nhất về dự án làm lại Mordekaiser và Pantheon, tướng mới sẽ là AD...sát thủ - Ảnh 3.

Dự án về một vị tướng Xạ thủ "phi truyền thống" cũng đã được ấn định ra mắt vào cuối năm nay

Theo tuần tự, sau khi Mordekaiser được làm lại và vị tướng Xạ thủ - Sát thủ mới được ra mắt, sẽ đến lượt Pantheon lên bàn mổ. Nói về dự án làm lại Pantheon, Riot Games cho hay, họ sẽ hướng tới việc cải thiện bộ kỹ năng và mang đến cho Pantheon một chút yếu tố độc đáo trong lối chơi, thay vì làm mới hoàn toàn bộ kỹ năng của hắn ta. 

Tất cả hình ảnh, chiêu thức, cốt truyện của Pantheon cũng sẽ được sửa đổi, nhưng một phần trong bộ kỹ năng hiện tại của hắn vẫn sẽ được giữ nguyên. Nhìn vào hình ảnh về Pantheon mới, dường như Chiêu cuối Trời sập của hắn chính là một trong những chiêu thức được giữ lại, chỉ mang đến vài thay đổi trong cơ chế hoạt động mà thôi.

LMHT: Hé lộ hình ảnh mới nhất về dự án làm lại Mordekaiser và Pantheon, tướng mới sẽ là AD...sát thủ - Ảnh 4.

Hình ảnh đầu tiên về Pantheon phiên bản làm lại