Streamer LMHT từng thách đấu Dopa đã bị Twitch khóa stream vì chửi đồng đội

 Sau khi bị Twitch khóa stream thì TFBlade vẫn cho rằng mình vô tội và chẳng hề nói gì sai cả:

hgnbhnb Streamer LMHT từng thách đấu Dopa đã bị Twitch khóa stream vì chửi đồng đội 1

 Được biết, TFBlade là một streamer LMHT khá nổi tiếng và có tốc độ leo rank khá nhanh tại các máy chủ phương Tây. Đặc biệt cách đây một thời gian, Team Liquid còn chia sẻ TFBlade sẽ tham gia vào hành trình thống trị BXH Thách Đấu ở toàn bộ máy chủ LMHT trên thế giới. Cụ thể là anh sẽ phiêu lưu khắp thế giới, leo lên top 1 Thách Đấu ở mỗi máy chủ như một thử thách, thậm chí còn nói rằng Dopa hãy cẩn thận vì TFBlade đang tới chiếm ngôi “trùm leo rank thế giới”.

 Tuy nhiên cho tới ngày hôm nay thì chưa rõ đúng sai nhưng anh đã bị khóa stream trên Twitchtv:

Lý do mà nhiều người cho rằng TFBlade bị Twitchtv khóa stream

 Nhiều người đã nghe được TFBlade đã nói “kill these idiots” (giết cái lũ ngu này đi), và cho rằng đây cũng là lý do anh bị khóa stream một cách siêu nhanh.

hgnbhnb Streamer LMHT từng thách đấu Dopa đã bị Twitch khóa stream vì chửi đồng đội 2

TFBlade cũng chia sẻ trên twitter: “Tôi thực sự đã bị khóa kênh trên Twitch vì cái đó tôi chưa từng nói nhưng Twitch nghe nhầm và giả định là tôi đã nói. LMAO”

 Được biết, TFBlade đã leo lên top 1 Thách Đấu tại Bắc Mỹ, Mỹ Latinh và hiện tại anh đang leo lên top 1 ở máy chủ Tây Âu thì bị khóa stream. Mặc dù việc anh không thể stream thực tế không ảnh hưởng tới việc leo rank, tuy nhiên với một streamer leo rank top 1 để cho cả thế giới xem mà không ai xem được thì cũng có chút không thỏa đáng. Đặc biệt có người còn cho rằng Twitch khóa stream không công bằng vì nhiều streamer khác thậm chí nói những từ bậy hơn nhưng chỉ bị nhắc nhở hoặc thậm chí chẳng bị sao còn TFBlade đã bị khóa thẳng kênh stream.