LMHT: Hé lộ khoảnh khắc SofM tuyên bố cưới bạn gái ngay tại CKTG

Không những là một game thủ tài năng, SofM còn là một người giàu tình cảm nhưng việc anh chàng biểu hiện ra lời nói là điều hiếm thấy.

Kể từ khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào năm 2016, SofM luôn có một hậu phương vững chắc chính là cô bạn gái xinh xắn ở quê nhà Việt Nam, Lily. Cô là người luôn đứng sau ủng hộ và tin tưởng hết mực vào sự nghiệp của SofM suốt thời gian qua.

Tình cảm của bộ đôi này thực sự là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và không ít lần, các fan của SofM đã đề cập đến chuyện khi nào lập gia đình. Tuy nhiên với bản tính khá nhút nhát và ít nói của mình, SofM rất ít khi nào chia sẻ chuyện tình cảm, thậm chí là ngay cả trên Facebook.

Thế nhưng, trong đoạn phóng sự về hành trình của các đội tuyển LPL tại CKTG vừa được đăng tải cách đây ít giờ, các fan của SofM vừa phát hiện ra khoảnh khắc vô cùng bất ngờ khi tuyển thủ này nhắc về bạn gái mình ngay tại CKTG 2020.

Cụ thể, sau khi Suning Gaming giành chiến thắng 3-1 trước TOP Esports ở trận Bán kết CKTG 2020, toàn bộ thành viên của đội đều vô cùng phấn khích. Và trong lúc cao hứng, SofM đã lần đầu nói về chuyện hôn nhân của mình.

Quản lý: SofM, em sẽ kết hôn chứ.

SofM: Tất nhiên, dù sao thì em sẽ cưới cô ấy. Chắc chắn sẽ có một cái đám cưới đấy.

Với nhiều người đây là chuyện khá bình thường nhưng với tuyển thủ có tính cách như SofM thì đây là điều hiếm gặp. Vì thế, các fan đang tỏ ra khá hào hứng với phát biểu này của anh chàng.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Riot cho rằng trở thành “boy one champ” Viego là ý tưởng tồi

Và “cô ấy” trong câu nói của SofM chắc chắn không ai khác ngoài Lily. Cũng chính là người mà tuyển thủ này thường xuyên để avatar trên Facebook. Rõ ràng không chỉ ngày một trưởng thành trong lối chơi, SofM cũng đang ngày một trưởng thành hơn về tính cách.

Với phong thái chững chạc cùng câu nói chắc nịch “Em sẽ cưới cô ấy”, nhiều fan tin rằng đám cưới này không sớm thì muộn cũng diễn ra và nó đã nằm trong kế hoạch của SofM. Thậm chí, các fan còn trêu rằng SofM nên nhanh chóng về Việt Nam cưới sớm để có thể hưởng “aura vợ” và giành chức vô địch giống như Ambition hay Doinb đã từng.