LMHT: HLV Ren bất ngờ nhận lỗi sau chiến thắng của Saigon Buffalo trước Team Secret

SGB vẫn đang thể hiện một phong độ tuyệt vời tại mùa giải năm nay.

Trận đấu mờ màn giai đoạn lượt về VCS xuân 2021 là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa Saigon Buffalo và Team Secret. Cả 2 đội tuyển đều bước vào trận đấu này với tâm thế rất tự tin. Nếu như Bầy Trâu đang thể hiện một phong độ cao khi kết thúc lượt đi ở vị trí nhì bảng thì Ẩn Mật Giáo cũng đang cho thấy dấu hiệu quay trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp. Trong một ngày mà những tuyển thủ trẻ của Buffalo vẫn thăng hoa với sự dẫn dắt lối chơi của người đi rừng BeanJ thì Team Secret đã không thể làm nên bất ngờ khi phải chịu thất bại chung cuộc 1 – 2.

SGB vượt qua TS với tỉ số 2 - 1

Dù là một đội tuyển gồm nhiều tuyển thủ trẻ lần đầu đánh chuyên nghiệp nhưng SGB đang thể hiện một lối đánh cực kì chắc chắn và gắn kết. Điều này có sự góp công lớn của HLV Ren, người đã trực tiếp chiêu mộ cũng như đào tạo các tuyển thủ trẻ tài năng. Ngoài ra, giai đoạn cấm/chọn của Ngài Ren luôn tạo được lợi thế cho các học trò có thể dễ dàng thi triển được lối chơi. Ren luôn cố gắng cải thiện, khắc phục lỗi của các học trò qua từng trận đấu. Sau chiến thắng thuyết phục 2 – 1 trước Team Secret vừa qua, thay vì ăn mừng hay thể hiện một niềm vui thì HLV Ren lại bất ngờ nhận lỗi về bản thân khi để team thua ở ván đấu thứ 2.

HLV Ren nhận lỗi ở game thua của SGB

Động thái này cho thấy Ren vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Việc không ngủ quên trên chiến thắng chắc chắn sẽ khiến SGB ngày càng hoàn thiện cũng như trở nên cực kì đáng sợ ở những trận đấu tiếp theo. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.