Đấu Trường Danh Vọng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong ngày siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và Team Flash

Xứng đáng là trận đấu đỉnh cao và được mong chờ nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, Saigon Phantom và Team Flash đã cống hiến một trận đấu không thể hấp dẫn hơn cho khán giả.

Tâm điểm của lượt đi ĐTDV đã đến khá sớm khi Team Flash đụng độ Saigon Phantom ngay từ vòng 3. Trận siêu kinh điển này cũng đã diễn ra đúng như những gì mà người hâm mộ kỳ vọng về một cuộc chiến hội tụ tất cả những tinh túy của Liên Quân Mobile. Từ con người, chiến thuật, tâm lý, kỹ năng cá nhân... đều có đủ.

Và những người có được thắng lợi chính là Saigon Phantom sau màn rượt đuổi tỉ số và lội ngược dòng ngoạn mục.

Đấu Trường Danh Vọng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong ngày siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 1.

Dù ADC và những đồng đội cũng chơi tốt nhưng Saigon Phantom đã chứng minh thực lực của mình trong kèo đấu siêu kinh điển

Ở trận đấu này, Team Flash đã thể hiện bản lĩnh của mình từ sớm khi khiến chiến thuật của SGP phá sản hoàn toàn ngay trong ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, "kẻ tám lạng thì người nửa cẩn", Bóng ma Sài Thành cũng rất nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng nhờ sự xuất sắc của Aoi trong tay Lai Bâng và Hayate của Red.

Thế trận rượt đuổi tỉ số tiếp tục diễn ra trong 2 ván đấu tiếp theo và trận đấu được đưa về ván 5 quyết định. Tại đây, Team Flash đã sử dụng bài dị Krixi trợ thủ "full tank" và đội hình giàu sát thương vật lý Ryoma (Xuân Bách), Yena (Gấu), Zephys (ADC) và Hayate (Daim). Chiều ngược lại, SGP chọn cho mình combo Murad, Rouie và Aleister với sự biến ảo khôn lường. Sát thương chủ lực được Capheny của Red đảm nhận còn BronzeV có nhiệm vụ đẩy lẻ và đến với giao tranh cùng Max.

Đấu Trường Danh Vọng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong ngày siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 2.

Đội hình của SGP là một combo cực khó chịu với sự biến ảo từ Rouie

Thế trận của ván 5 liên tục đảo chiều cùng sự xuất sắc của các tuyển thủ. Team Flash dù đã có được 3 đường lính siêu cấp nhưng cuối cùng Saigon Phantom mới là đội tuyển có được thắng lợi nhờ vào việc bắt được ProE đi lẻ về cuối trận.

Sự hấp dẫn và kịch tính của trận đấu này là không cần bàn cãi, đại chiến Team Flash - Saigon Phantom tiếp tục tạo nên kỷ lục mới chưa từng có với con số 413.526 người xem cùng một thời điểm. Qua đó, đây cũng là con số cao nhất cho 1 trận đấu vòng bảng của ĐTDV, phá vỡ chính kỷ lục hơn 369.000 được thiết lập tại ĐTDV mùa Xuân 2020.

Đấu Trường Danh Vọng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong ngày siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 4.

Lai Bâng đã có một ngày thi đấu xuất sắc, còn một nhân tố khác của SGP cũng không thể quên tên chính là Red cùng những vị tướng xạ thủ gánh team

Chiến thắng quý như vàng của SGP ngoài việc giúp cho họ có được 3 điểm và đòi lại vị trí số 1 trên BXH còn khiến đội tuyển này thêm tự tin vào sức mạnh đáng gờm mà mình có được. Còn với Team Flash, họ đã chơi không tồi tuy nhiên đối thủ cũng không còn yếu như trước. Cuộc đua đến ngôi vô địch ĐTDV vẫn diễn ra đầy khốc liệt và Team Flash cùng SGP vẫn là 2 cái tên được kỳ vọng nhiều nhất cho danh hiệu này.

Ảnh: Internet