LMHT: HLV Ren tung bằng chứng "đố bạn" của tuyển thủ thuộc Team Secret

Mới đây, HLV Ren đăng tải bức ảnh về đoạn tin nhắn với ẩn ý liên quan đến "đố bạn" tại VCS, điều này khiến cộng đồng LMHT Việt Nam đã nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Trong thời gian qua, SBTC Esports liên tục trở thành tâm điểm của cộng đồng người hâm mộ Việt khi nhận nhiều nghi vấn liên quan đến "bán độ". Theo đó, dù vẫn chưa rõ kết quả cuối cùng ra sao, thế nhưng đội tuyển này cũng đã trải qua án phạt đầu tiên đến từ ban tổ chức VCS cho những hành vi không lạnh mạnh của mình trong thời gian thi đấu.

Và mới đây, 'Ngài Ren' - Nguyễn Văn Trọng đã có động thái lạ khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra hoài nghi. Theo đó, vào giữa đêm anh đã chia sẻ trên story Facebook của mình với dòng chữ “Chết ** tụi m, tới số với t.”

Ngài Ren lên tiếng bán độ VCS 2023 2.jpg

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, trong sáng ngày 06/08 anh đã đăng tải thêm một hình ảnh đáng ngờ. Mặc dù Ngài Ren này đã che đi khá nhiều thông tin trong bức ảnh, nhưng nhiều người hâm mộ LMHT cho rằng bức ảnh này liên quan đến nghi vấn "bán độ". 

Ngài Ren lên tiếng bán độ VCS 2023 1.jpg

Cụ thể, trong tin nhắn được chia sẻ, có khá nhiều thông tin liên quan đến việc ai “chết” trong ván đấu và đội tuyển nào chiến thắng. Ngoài ra, trong đoạn trao đổi, dòng tin bắt đầu bằng chữ như A* thuộc TS (Team Secret) có liên quan ít nhiều đến vấn đề bán độ. Tuyển thủ A* được người hâm mộ dự đoán rằng chính là người đã vắng mặt tại giải đấu VCS trong thời gian gần đây.

Đặc biệt hơn, 2 cái tên bắt đầu bằng chữ C* và P* của OPG (đội tuyển đã giải thể) cũng đã được nhắc đến trong đoạn tin. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin chưa được xác thực bởi ban tổ chức VCS. Mà, chính HLV Ren cũng không giải thích gì thêm mà chỉ để lại “continue". Thế nên, cộng đồng LMHT Việt sẽ phải đợi đến khi ban tổ chức VCS lên tiếng hoặc "úp mở" rõ ràng hơn từ Ngài Ren để có biết thêm thông tin về các tuyển thủ A*, C* và P* trong bức ảnh.

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!