LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là "chân ái" với phong cách lên Thần Kiếm Muramana

Kayn Sát Thủ với lối lên đồ Móng Vuốt Ám Muội, Thần Kiếm Muramana đang được nhiều proplayer tin dùng.

Trong thời gian gần đây, có một lối chơi đang được các cao thủ tin dùng ở vị trí Đi rừng đó là Kayn sử dụng Thần Kiếm Muramana, Móng Vuốt Ám Muội. Điểm đặc biệt ở đây là họ lựa chọn việc "biến hình" thành Sát Thủ Bóng Tối thay vì dạng Rhaast. Vậy điều gì đã khiến cho lối chơi này hấp dẫn những cao thủ LMHT tới như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là chân ái với phong cách lên Thần Kiếm Muramana - Ảnh 1.

Kayn lên Thần Kiếm Muramana và Móng Vuốt Ám Muội đang trở thành lối chơi yêu thích của các game thủ chuyên nghiệp từ Á sang Âu

Đầu tiên chúng ta cần phải nhắc tới việc Chùy Hấp Huyết bị nerf cực kỳ nặng ở bản 11.3 vừa rồi. Điều này khiến cho việc "biến hình" thành Rhaast không còn mạnh mẽ và khó chịu như trước bởi khả năng hồi phục bị giảm quá mạnh. Vì vậy game thủ đã tìm tới một lối chơi khác giàu sát thương nhưng cũng mạo hiểm hơn là dạng Kayn Sát Thủ Bóng Tối.

DK Canyon tung hoành tại rank Hàn với lối chơi Kayn Thần Kiếm Muramana

Đương nhiên là với dạng Kayn Sát Thủ Bóng Tối, game thủ sẽ phải lựa chọn item Thần Thoại cung cấp sát lực. Trong số các item như vậy thì Móng Muốt Ám Muội tỏ ra là phù hợp nhất với Kayn. Lý do là bởi item này cung cấp chỉ số sát lực vô cùng lớn (21 điểm) cùng khả năng gia tăng sát thương lên mục tiêu. Item này sẽ khiến cho Kayn trong dạng Sát Thủ Bóng Tối dồn sát thương vô cùng mạnh.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là chân ái với phong cách lên Thần Kiếm Muramana - Ảnh 3.

Móng Vuốt Ám Muội cung cấp nhiều sát lực nhất trong số các item Thần Thoại dành cho Sát thủ

Điểm đặc biệt nhất của lối build này đó là việc lên Thần Kiếm Muramana cho Kayn. Mặc dù item này bị nerf ở sát thương nội tại nhưng hiệu ứng chuyển năng lượng thành SMCK lại được buff. Vì vậy Thần Kiếm Muramana trở thành trang bị cung cấp SMCK vô cùng lớn ngay ở giai đoạn giữa trận. Trong khi đó, bộ kỹ năng của Kayn lại có tỷ lệ tương tác rất cao với chỉ số SMCK cộng thêm.

Nếu các bạn không biết thì chiêu W - Phá và R - Nhập lần lượt có tỷ lệ tương tác với SMCK cộng thêm là 130% và 175%. Với kỹ năng Q - Trảm, mặc dù chỉ có tỷ lệ tương tác là 65% nhưng chiêu thức này lại gây ra tới 2 lần sát thương, ở lần lướt và khi chém. Điều này khiến cho Thần Kiếm Muramana cung cấp một lượng sát thương quá khổng lồ cho Kayn Sát Thủ Bóng Tối.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là chân ái với phong cách lên Thần Kiếm Muramana - Ảnh 4.

Các kỹ năng của Kayn có tỷ lệ tương tác với SMCK cộng thêm cực kỳ lớn

Và để gia tăng hơn nữa khả năng dồn sát thương của Kayn, game thủ nên lựa chọn bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám. Ở dòng thứ hai, bạn nên lấy điểm Tác Động Bất Chợt bởi nó tương tác quá tốt với bộ kỹ năng của Kayn. Những điểm ngọc còn lại như Mắt Thây Ma (gia tăng khả năng kiểm soát) hay Thợ Săn Tham Lam (hồi phục) đều phù hợp với Kayn.

Ở nhánh phụ Phép Thuật, điểm Thăng Tiến Sức Mạnh là cực kỳ cần thiết với Kayn. Khả năng giảm hồi chiêu các kỹ năng căn bản khi hạ gục tướng địch từ điểm ngọc này sẽ đẩy ngưỡng sức mạnh của Kayn lên rất lớn.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là chân ái với phong cách lên Thần Kiếm Muramana - Ảnh 5.

Bảng ngọc phù hợp phù hợp nhất với lối chơi Kayn Sát Thủ Bóng Tối

Về lối xây dựng trang bị, bên cạnh 2 item thiết yếu gồm Móng Vuốt Ám Muội và Thầm Kiếm Muramana, Áo Choàng Bóng Đêm là lựa chọn không thể thích hợp hơn ở vị trí item thứ ba. Nó giúp cho Kayn sống sót tốt hơn khi lao vào đội hình địch và khắc phục phần nào điểm yếu máu ít của dạng Sát Thủ Bóng Tối.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Kayn Sát Thủ là chân ái với phong cách lên Thần Kiếm Muramana - Ảnh 6.

Bộ trang bị đang được các cao thủ áp dụng cho Kayn

Tóm lại thì lối lên đồ Móng Vuốt Ám Muội và Thầm Kiếm Muramana sẽ giúp cho Kayn Sát Thủ Bóng Tối ám sát tướng địch một cách cực kỳ hiệu quả. Đây là phương án leo rank vô cùng tốt ở phiên bản hiện tại mà game thủ LMHT nên tận dụng càng nhiều càng tốt.