LMHT: Hướng dẫn Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Sau khi nhận được những chỉnh sửa trong bản 12.21, Miss Fortune AP đang là sự lựa chọn được nhiều game thủ hướng đến nhờ độ hiệu quả cực cao.

Sau những thay đổi tại bản cập nhật 12.21, Miss Fortune AP đang trở thành lối chơi được nhiều game thủ hướng đến. Việc sát thương chiêu E và chiêu cuối tỉ lệ với lượng SMPT, cộng kèm với đó là khả năng làm chậm được tăng lên khiến cho những tình huống cấu rỉa của Miss Fortune trở nên cực kì khó chịu với lối lên đồ sát thương phép. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là cách vận hành “chuẩn chỉ” nhất dành cho Miss Fortune AP nhé!

LMHT: Cách chơi Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Cách chơi Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Bảng ngọc

Để tối đa hóa khả năng cấu rỉa, Thiên Thạch Bí Ẩn có lẽ là điểm ngọc phù hợp nhất với lối chơi Miss Fortune AP. Ngoài ra, Dải Băng Năng Lượng cũng sẽ là những sự lựa chọn tốt giúp Miss Fortune có thêm mana để khiến khả năng cấu rỉa càng trở nên khó chịu hơn.

LMHT: Cách chơi Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Ở nhánh ngọc phụ, Phát Bắn Đơn Giản cùng Thợ Săn Tối Thượng là những sự lựa chọn bạn nên hướng đến để vừa giúp tăng lượng sát thương gây ra từ khả năng làm chậm của bộ chiêu thức, vừa giúp chiêu cuối của bạn hồi nhanh hơn trong những tình huống tham gia hạ gục.

Trang bị

Dĩ nhiên rồi, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry sẽ là trang bị thần thoại không thể thay thế đối với Miss Fortune AP. Bạn cũng có thể hướng lên sớm Mũ Trụ Nguyền Rủa để những tình huống đốt máu khi cấu rỉa trở nên khó chịu hơn. Quỷ Thư Morello hay Trượng Pha Lê Rylai cũng sẽ là những sự lựa chọn phù hợp với lối chơi Miss Fortune AP khi sở hữu hiệu ứng khiến cho chiêu E của bạn trở nên khó chịu hơn bao giờ hết.

LMHT: Cách chơi Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Về thứ tự tăng chiêu, bạn hãy ưu tiên tăng max chiêu E để có thể tối ưu khả năng cấu rỉa, sau đó là W và Q. Trong giai đoạn đi đường, việc liên tục sử dụng E để cấu máu cũng như gia tăng khả năng đẩy đường sẽ giúp bạn giành về lợi thế và khiến đối thủ phải gặp khó khăn với việc phải farm trong trụ. Trong giao tranh tổng, hãy lựa chọn cho mình một vị trí đẹp, sử dụng trước chiêu E để làm chậm sau đó tung R để có thể xóa sổ đối phương nhờ lượng sát thương đầu ra khủng khiếp mà Miss Fortune AP có thể gây ra.

LMHT: Cách chơi Miss Fortune AP phiên bản 12.21

Đừng quên theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!