LMHT: Ăn mừng danh hiệu, Keria T1 khiến nhiều người bất ngờ vì tài lẻ này

Hỗ trợ thiên tài của T1, Keria trổ tài vào bếp làm bánh vô cùng khéo tay sau khi lập kỷ lục chưa từng có tại LCK.

Hỗ trợ tài năng của T1, Ryu “Keria” Min-seok mới đây đã đăng những bức ảnh của chính bản thân mình trong trang phục đầu bếp nướng bánh. Chàng trai trẻ sinh năm 2002 muốn chứng minh rằng anh không chỉ khéo léo trên Đấu Trường Công Lý mà còn biết áp dụng những kỹ thuật đó vào khả năng nướng bánh của mình.

Keria trổ tài làm bánh sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng vô cùng thành công với T1
Cuộc đua POG nhà T1 cuối cùng cũng kết thúc với phần thắng dành cho Keria

Việc T1 chính thức có được vị trí đầu tiên ở giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 vốn đã được xác định từ lâu, khán giả theo dõi những trận đấu còn lại của họ có lẽ chỉ muốn biết xem Keria hay Oner (người đi Rừng của T1) ai sẽ là tuyển thủ sở hữu tổng điểm POG (“Người chơi hay nhất trận”) cao nhất mùa mà thôi. Cuộc đua song mã cuối cùng cũng ngã ngũ khi Keria tỏ ra xuất sắc hơn và dành được thêm 100 điểm POG trong trận đấu cuối cùng của T1 trước NS với con bài Lux, từ đó chính thức trở thành người chơi Hỗ trợ đầu tiên của LCK đạt được danh hiệu “Player of the Split” – Người chơi xuất sắc nhất vòng bảng.

Keria trổ tài làm bánh sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng vô cùng thành công với T1
Không chỉ khéo léo trong game, Keria còn rất khéo tay khi vào bếp

Thậm chí Min-seok còn chia sẻ vui vẻ rằng anh rất muốn mình là Hỗ trợ duy nhất làm được điều này trong lịch sử LCK vì như vậy chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của bản thân “ngầu” hơn hẳn.

Keria trổ tài làm bánh sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng vô cùng thành công với T1
Story của quán cafe T1

Không dừng lại ở đó, khi trở về đại bản doanh của T1, Keria đã bắt tay vào bếp và làm bánh. Rất nhiều bức ảnh “dễ thương” của Keria đã được đăng tải lên mạng xã hội và tất nhiên người hâm mộ T1 cũng rất yêu thích những khoảnh khắc thư giãn này của cậu. Ngay sau đó trang fanpage của cửa hàng cafe T1 đã đăng story thông báo rằng họ sẽ tặng những chiếc bánh mà Keria làm cho những người hoàn thành xong thủ tục đăng kí thẻ hội viên của clb.

Keria trổ tài làm bánh sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng vô cùng thành công với T1
Được Faker khen là uy tín rồi nha!

Chủ tịch Faker cũng không quên “review” sương sương về những chiếc bánh quy mà Keria đã làm. Faker trực tiếp ăn ngay trên sóng stream vừa nói: “Bánh cơ hơi ngọt, nhưng mà vẫn đáng để thử nhé mọi người…”

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame