Chiêu mộ Yiwei rồi ProE, TDT Esports được fan gọi là "PSG phiên bản Liên Quân Mobile"

TDT Esports đang cho thấy rõ tham vọng đột phá ở mùa giải này khi chiêu mộ những tên tuổi đình đám như ProE, Yiwei.

Đầu mùa giải ĐTDV mùa Xuân 2023, TDT Esports đã khiến khán giả bất ngờ khi công bố "bom tấn" mang tên Yiwei. Dù tân binh này chưa thể lập tức thi đấu ở giai đoạn lượt đi nhưng tham vọng hướng đến danh hiệu đầu tiên của đội tuyển này thực sự rất rõ ràng.

Mới đây nhất, TDT Esports tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi công bố ProE - trợ thủ giàu thành tích nhất của Liên Quân Mobile Việt là cái tên tiếp theo gia nhập. Dù vậy, vị trí của ProE ở đội tuyển mới vẫn chưa được chia sẻ.

Chiêu mộ Yiwei rồi ProE, TDT Esports được fan gọi là PSG phiên bản Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

ProE là cái tên mới nhất gia nhập TDT Esports

Mang về toàn những tên tuổi lớn, nhiều người không khỏi cảm thán về độ chịu chi của TDT Esports. Thậm chí một số còn cho rằng "đại gia mới nổi" làng Liên Quân đang có phong cách chiêu mộ khá giống với PSG - đội bóng nhà giàu nước Pháp.

- "PSG phiên bản Liên Quân à?"

- "Tôi thấy giống Newcastle hơn"

- "Mang về ProE rồi Yiwei, TDT đang chơi lớn để lấy slot đi quốc tế rồi."

- "TDT chi mạnh tay đấy, đội hình này nếu vào form có thể cạnh tranh được với SGP, VGM."

Chiêu mộ Yiwei rồi ProE, TDT Esports được fan gọi là PSG phiên bản Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Hai bản hợp đồng của TDT khiến người hâm mộ đang rất mong chờ

Ở lượt đi, TDT Esports đã không có sự phục vụ của Yiwei, tuy nhiên họ cũng có một kết quả có thể chấp nhận được khi bám sát top 4 với 16 điểm. Những màn trình diễn của từng thành viên đội tuyển này cũng rất đáng chú ý, nhất là vị trí đường giữa của Rina và xạ thủ Sa. Họ có một line-up mạnh ở khoản đi đường, kiểm soát ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên khả năng điều tiết giai đoạn sau của TDT Esports lại không quá mạnh.

Chiêu mộ Yiwei rồi ProE, TDT Esports được fan gọi là PSG phiên bản Liên Quân Mobile - Ảnh 3.

BXH lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2023, TDT Esports bám sát top 4

Với những bản hợp đồng chất lượng, mục tiêu giành được top 4 và giành được vé đến sân chơi quốc tế của TDT Esports thực sự quá rõ ràng. Ở giai đoạn đầu của mùa giải, "ông bầu" đứng sau đội tuyển này đã công khai mức thưởng thêm gồm cả tiền mặt và một chuyến du lịch nếu giành được top 3 trở lên ở ĐTDV. Cụ thể: "Năm nay hạng 3 chung cuộc thưởng thêm 150 triệu, hạng 2 thưởng thêm 300 triệu, vô địch thưởng thêm 500 triệu nhé mấy em! Hạng 1-2-3 đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Hạng 4 mùa này không có thưởng."

Tiền thưởng khủng vốn có của ĐTDV mùa Xuân 2023 lên đến 6 tỷ đồng, phần thưởng thêm này của TDT Esports thực sự sẽ là một động lực không nhỏ cho các thành viên.

Chiêu mộ Yiwei rồi ProE, TDT Esports được fan gọi là PSG phiên bản Liên Quân Mobile - Ảnh 4.

Thông báo thưởng khích lệ được "ông bầu"

Ở lượt về của ĐTDV, khả năng cao Yiwei sẽ chính thức được điền tên vào danh sách thi đấu của TDT Esports. Bên cạnh đó, ProE khả năng cao sẽ chơi ở vị trí trợ thủ hoặc làm công tác huấn luyện, hỗ trợ ban/ pick trong đội hình. Với kinh nghiệm dày dặn, cả 2 tân binh của TDT Esports chắc chắn sẽ đóng góp không nhỏ giúp TDT Esports có thêm điểm số để cạnh tranh các vị trí đứng đầu ở mùa này.