LMHT: Janna bị Riot cho “lên dĩa” vì quá bá đạo ở thời điểm hiện tại

Sở hữu sức mạnh ấn tượng trong thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi Janna bị Riot "sờ gáy" ngay trong bản hotfix 12.3.

Janna đang là vị tướng gây sốt thời gian gần đây nhờ sức mạnh đáng sợ của mình. Tỉ lệ thắng của cô nàng này đang ở mức ấn tượng trong vai trò Hỗ trợ, ngoài ra Janna Đường trên mang Trừng Phạt cũng đang trở thành một lối chơi dị nhưng đem lại hiệu quả cực cao. Chính vì vậy mà Riot Games đã đưa ra một số điều chỉnh để cân bằng sức mạnh của Janna.

Trong hotfix của phiên bản 12.3, Riot đã đưa ra những thay đổi nhắm trực tiếp vào sức mạnh của Janna trong vai trò Hỗ trợ. Cụ thể như sau:

  • Tốc độ di chuyển giảm từ 330 =
  • W – Gió Tây:
    • Tốc độ nội tại giảm từ 8/9/10/11/12% ⇒ 6/7.5/9/10.5/12%.
  • E – Mắt Bão:
    • Thời gian tăng sức mạnh hồi phục và lá chắn khi hất tung tướng địch giảm từ 5s =

LMHT: Janna bị Riot cho

Với những điều chỉnh nói trên, sức mạnh của Janna ở Đường dưới sẽ bị giảm một cách đáng kể, khi cả tốc độ di chuyển lẫn khả năng hồi phục từ chiêu E đều bị ảnh hưởng bởi những thay đổi được Riot đưa ra.

LMHT: Janna Trừng Phạt Đường Trên – lối chơi dị nhưng cực khỏe
LMHT: Janna Trừng Phạt Đường Trên – lối chơi dị nhưng cực khỏe
Janna Đường trên là lối chơi cực dị mà một cao thủ mới đây vừa giới thiệu đến người chơi và mang lại độ hiệu quả "ngoài sức tưởng tượng".

Trước đó, người chơi đã phàn nàn về việc Janna Đường trên đang tỏ ra là một lối chơi khó chịu và mang lại độ hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên, Riot lại cho rằng sở dĩ Janna Đường trên sở hữu tỉ lệ thắng cao là bởi lối chơi dị chứ không phải do sức mạnh của con bài này đang trở nên quá OP. Mặc dù vậy, một đợt giảm sức mạnh đối với Janna là hoàn toàn hợp lí trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?