LMHT: Jhin từng rất bá đạo khi phát bắn thứ 4 gây Sát Thương Chuẩn

Trong quá trình thiết kế những vị tướng trong LMHT, Riot từng nhiều lần gặp “tai nạn” khi tạo ra những tướng quá mạnh, Jhin là một ví dụ.

Để tạo ra một vị tướng hoàn chỉnh và chính thức đưa vào LMHT, Riot đã phải lên ý tưởng và thử nghiệm rất nhiều lần từ bộ chiêu thức, sát thương và khả năng tương tác với các tướng khác trong game. Và trong những lần thử nghiệm đó, đã có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười”.

Trưởng bộ phận thiết kế tướng LMHT, Riot August, mới đây đã chia sẻ kỷ niệm khi tạo ra vị tướng Jhin – Nghệ Sĩ Tử Thần. Vì đây là bước đột phá ở vị trí Xạ Thủ nên Jhin đã mang đến nhiều tình huống đáng nhớ cho đội ngũ thiết kế.

Với cơ chế 4 viên đạn, Riot muốn Jhin có sức mạnh vượt trội trong từng phát bắn và đặc biệt ở viên đạn thứ 4 sẽ là đòn mạnh nhất. Vì thế, Riot từng thiết kế cho Jhin có khả năng gây Sát Thương Chuẩn ở phát bắn thứ 4.

Những tưởng đây sẽ là điều hợp lý để Jhin có thể đọ sức mạnh với các Xạ Thủ truyền thống thế nhưng khi mang vào thử nghiệm thì kết quả lại đi quá xa với mong đợi. Jhin ở cấp độ 18 với đầy đủ trang bị có thể gây 4444 Sát Thương Chuẩn, điều đó giúp cho vị tướng này có thể bắn gục bất kì đối tượng nào đứng trước mặt mình.

Riot August cũng chia sẻ hình ảnh Jhin “một phát bắn gục” vị tướng Zed đang tiếp cận với đầy đủ thanh máu. Ngay lập tức, đội ngũ thiết kế đã nhận ra vấn đề và đành phải loại bỏ Sát Thương Chuẩn ra khỏi Jhin.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Chết cười với những màn hoá thân Sett 6 múi soái ca của cộng đồng Thái Lan

Sau khi sửa lại, phát đạn thứ 4 của Jhin giờ gây Sát Thương theo % máu đã mất của đối thủ. Điều này phù hợp hơn với phong cách của Jhin và cũng mang đến sự cân bằng hơn.

Có thể nói chính “tai nạn” này đã giúp Riot tạo ra một vị tướng vô cùng thú vị. Trong suốt những mùa giải qua, Jhin luôn được nhiều người chơi Xạ Thủ ưa thích ngay cả trong xếp hạng lẫn các giải đấu chuyên nghiệp.