LMHT: K’sante được buff tại PBE vì quá phế

Bị chê về quá yếu tại máy chủ PBE, Riot quyết định tăng sức mạnh cho K'sante ngay từ khi vị tướng này còn chưa ra mắt.

Niềm Tự Hào Của Nazumah sẽ chính thức được ra mắt vào tuần sau, nhưng ngay bây giờ trên máy chủ thử nghiệm PBE, K’sante đã liên tục nhận về những phản ứng dữ dội từ người chơi, do đó Riot ngay lập tức phải tăng sức mạnh cho anh chàng này.

Cụ thể:

  • Tỷ lệ Giáp/Kháng Phép chuyển đổi khi Khô Máu thành AD tăng: 22,5% -
  • Sát thương theo % máu của Nội Tại tăng từ 1% – 1.5% (cấp 1 – 11) -
  • Sát thương của Q thay đổi từ 45 – 145 + 50% AD -
  • Sát thương cơ bản từ cú đánh đầu tiên của R tăng từ 34 – 100 -

Riot Llama tiết lộ trên Twitter rằng anh muốn K’sante có nhiều sát thương hơn. Giờ đây chiêu Q (công cụ gây sát thương chính của K’sante) sẽ gây thêm sát thương dựa trên chỉ số Chống Chịu công thêm của vị tướng này. Chiêu cuối và Nội Tại cũng giúp K’sante có thêm một lượng sát thương khá đáng kể.

LMHT: K'sante được buff ngay từ khi chưa ra mắt
Yếu quá thì làm sao giết nổi quái vật bảo vệ dân làng đây…

Với việc giới thiệu K’sante là một vị tướng linh hoạt trong việc thay đổi giữa Chống Chịu và Gây Sát Thương, người chơi trên máy chủ PBE vẫn nhận xét rằng anh chàng này thực sự đang quá “phế” ở thời điểm hiện tại. Điều này bắt buộc Riot phải tăng trực tiếp sức mạnh vào bộ kỹ năng của K’sante nếu họ còn muốn vị tướng của mình được yêu thích tại thời điểm chọn tướng. Hãy cùng chờ đợi xem liên phiên bản ra mắt chính thức của K’sante có đạt được kỳ vọng “khắt khe” tới từ người chơi hay không nhé!