LMHT: Keria tạo kỷ lục ấn tượng với phong độ vượt qua cả Faker tại LCK

Với thành tích ấn tượng của mình, Keria đã chứng minh anh là tuyển thủ có khả năng thích nghi với các mùa giải LMHT mới nhanh nhất LCK.

Sau tuần thi đấu vừa qua, LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức khép lại Vòng Bảng. Vào lúc này, Riot Games cũng như ban tổ chức LCK đã công bố danh sách những tuyển thủ, những đội hình thi đấu xuất sắc nhất trong giai đoạn vừa qua.

Keria đã ghi tên vào danh sách Đội Hình Tiêu Biểu của mùa giải vừa qua.

Keria đã ghi tên vào danh sách Đội Hình Tiêu Biểu của mùa giải vừa qua.

Trong đó, không có nhiều fan bất ngờ khi đội tuyển đang đứng đầu Vòng Bảng – GEN đã chiếm đến 4 trên 5 vị trí trong danh sách Đội Hình Tiêu Biểu của mùa giải này. Thành viên còn lại không khoác áo GEN là T1 Keria – người chơi hỗ trợ đã có không ít màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Nhưng điều khiến nhiều fan bất ngờ là sau danh hiệu mới nhất này, Keria là tuyển thủ luôn luôn xuất hiện trong danh sách Đội Hình Tiêu Biểu Mùa Xuân của LCK kể từ ngày “debut” vào năm 2020.

Hỗ trợ nhà T1 chưa từng vắng mặt trong danh sách Đội Hình Tiêu Biểu của LCK Mùa Xuân kể từ ngày anh

Hỗ trợ nhà T1 chưa từng vắng mặt trong danh sách Đội Hình Tiêu Biểu của LCK Mùa Xuân kể từ ngày anh “debut” tại giải đấu này (ảnh do fan Hàn tổng hợp).

Qua đó, Keria đã 5 lần liên tiếp ghi tên mình vào danh sách này, có thể coi đây là một kỷ lục ấn tượng khi thi đấu ở giải đấu có đầy những ngôi sao như LCK. Đặc biệt là khi thi đấu trong đội hình có Quỷ Vương Bất Tử mà Keria vẫn tạo được những điểm nhấn cho bản thân, điều này cho thấy khả năng giữ phong độ ấn tượng của Keria so với đội trưởng của T1.

Keria cho thấy bản thân là tuyển thủ thích nghi với các mùa giải mới cực kỳ nhanh chóng tại LCK.

Keria cho thấy bản thân là tuyển thủ thích nghi với các mùa giải mới cực kỳ nhanh chóng tại LCK.

Mặt khác, việc luôn luôn ghi tên mình vào danh sách này ở mùa xuân đồng nghĩa với việc “quái vật thiên tài” – Keria luôn luôn là hỗ trợ thích nghi với mùa giải mới tốt nhất. Việc này đã được Keria thể hiện khá nhiều trong quá khứ với những lối chơi “độc lạ” của mình, điển hình như loạt tướng xạ thủ được anh đem vào vị trí hỗ trợ từng gây bão một thời.

Trái lại, cũng có nhiều fan cho rằng việc thích nghi với mùa giải mới nhanh chóng là điều rất tuyệt vời, nhưng việc giữ phong độ đến giai đoạn cuối năm khi tham dự CKTG cũng là điều quan trọng không kém. Vậy nên nhiều fan Hàn đang rất kỳ vọng Keria sẽ giữ được phong độ này khi đến với giải đấu quốc tế như anh từng làm tại CKTG 2023.