LMHT: Keria tự tin hướng đến EWC, khẳng định mọi thứ đã khác so với MSI 2024

Với chuỗi trận thắng liên tiếp của T1 trong thời gian gần đây, tuyển thủ Keria đã lấy lại được phong độ cũng như sự tự tin vốn có.

T1 khởi đầu tuần thi đấu thứ ba ở LCK Mùa Hè 2024 với chiến thắng chóng vánh 2-0 trước DRX. Thậm chí ở ván đấu thứ hai, đội tuyển này còn lập kỷ lục ván đấu nhanh nhất mùa khi chỉ cần hơn 21 phút để phá hủy nhà chính đối thủ.

Trước mắt, T1 sẽ còn một trận đấu đặc biệt với KT Rolster được gọi là “T1 Home Ground”. Đây sẽ là trận đấu sân nhà đầu tiên trong lịch sử T1 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công tác tổ chức, truyền thông. Sau đó, đội tuyển này sẽ tạm ngừng thi đấu ở LCK để sang Ả Rập Saudi tham dự Esports World Cup.

Trong đó, bộ môn LMHT sẽ khởi tranh vào ngày 4/7 và T1 chạm trán đối thủ quen thuộc Bilibili Gaming ở ngay trận ra quân. T1 đã để thua trước đội tuyển này liên tiếp trong những năm qua, mới đây nhất là MSI 2024, nên khiến các fan có phần e ngại. Dù vậy, các tuyển thủ thì ngược lại khi đang có tâm lý khá thoải mái, đặc biệt là Keria. Hỗ Trợ nhà T1 đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình đội hiện tại cũng như những giải đấu sắp tới.

Trước mắt chúng tôi còn trận đấu với KT ở LCK nên thực sự chưa có chuẩn bị gì nhiều cho EWC. Sau khi tuần thi đấu này kết thúc, chúng tôi sẽ đến Ả Rập và biết được phiên bản thi đấu mới để tập luyện. Dù sao đi nữa thì phiên bản hiện tại đã rất khác so với hồi MSI 2024 rồi, và chúng tôi cũng đang rất tự tin. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến một màn trình diễn tốt ở giải đấu sắp tới“.

Bầu không khí của đội bây giờ rất tốt. Lịch trình sắp tới bao gồm các trận đấu ở những địa điểm khác nhau, từ T1 Home Ground cho đến giải ở Ả Rập. Vì thế, chúng tôi cần duy trì thể trạng hiện tại để có kết quả tốt nhất“, Keria chia sẻ.