T1 vẫn thống trị lượt view nhưng một đại diện từ Esports Việt mới gây bất ngờ

Có một cái tên của Esports Việt lại âm thầm lọt top view trong khi T1 vẫn thống trị tuyệt đối.

Trong làng LMHT nói riêng và Esports thế giới nói chung, có lẽ nếu nói về đội tuyển thu hút bậc nhất, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến T1. Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm hay kể cả khi có thành tích không thực sự quá tốt, T1 vẫn sẽ là cái tên được chú ý nhất mỗi khi họ thi đấu. Trong tất cả các bảng xếp hạng lượt view của các giải đấu mà T1 tham gia, nếu Faker và các đồng đội không thể thống trị hoàn toàng top 5 trận có lượt view cao nhất, thì họ cũng sẽ đứng đầu và lượt view gần như lúc nào cũng có một khoảng cách rất lớn với trận đấu thứ hai ngay sau đó.

T1 luôn là cái tên cực kỳ hút view của làng Esports nói chung và LMHT nói riêng

T1 luôn là cái tên cực kỳ hút view của làng Esports nói chung và LMHT nói riêng

Mới đây, theo thống kê lượt view trong tuần giữa tháng 06/2024 (từ 17 - 23/06), T1 tiếp tục thống trị hoàn toàn bảng xếp hạng của chuyên trang thống kê Eschart. Cụ thể, hai trận đầu với lần lượt 837.730 view và 828.311 view đều thuộc về T1. Đáng nói, trận đấu với đối thủ có phần bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Kwangdong Freecs lại có lượt view cao hơn trận đấu có phần "cân kèo" hơn là T1 - Dplus KIA. Điều này cho thấy LCK và Riot có lẽ thực sự phải "sống nhờ" T1 rất lâu. Bởi lẽ, trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Gen.G và KT Rolster chỉ vừa đủ lọt vào top 5 với 403.842 view, thấp hơn cả một số trận đấu của các thể loại game khác.

T1 thống trị nhưng bất ngờ là SGP cũng góp mặt

T1 thống trị nhưng bất ngờ là SGP cũng góp mặt

Đáng chú ý, một đại diện Việt Nam lại lọt vào bảng xếp hạng này với thành tích chỉ xếp sau 2 trận đấu của T1. Đó chính là cuộc đối đầu giữa Saigon Phantom và ONE Team. Đây là một thành tích khá bất ngờ vì SGP thường ít khi có được thành tích tốt mỗi khi bước ra đấu trường quốc tế.

SGP tuy không có nhiều thành tích tốt ở quốc tế nhưng là cái tên thống trị Liên Quân Mobile Việt Nan

SGP tuy không có nhiều thành tích tốt ở quốc tế nhưng là cái tên thống trị Liên Quân Mobile Việt Nan

Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy, các đại diện của Esports Việt vẫn có thể tạo nên sức hút đối với cộng đồng quốc tế. Thế nhưng, không thể vì vậy mà không thể phủ nhận Esports Việt vẫn cần cải thiện rất nhiều, đặc biệt là yếu tố chuyên môn hơn là chỉ ngừng lại ở mức gây bất ngờ nếu muốn phát triển hơn nữa trong tương lai.http://kenhtingame.com/t1-van-thong-tri-luot-view-nhung-mot-dai-dien-tu-esports-viet-moi-gay-bat-ngo-17824062700411262.chn