LMHT: Khắc chế meta cực mạnh với lối chơi siêu dị mới từ cao thủ - Kindred Hỗ trợ

Thật khó tin nhưng Kindred lại là khắc chế cực kỳ mạnh của các vị tướng Hỗ trợ đang hot ở thời điểm hiện tại.

Sau một loạt thay đổi của Tiền Mùa Giải 2021, meta Hỗ trợ trong LMHT dần chuyển về các tướng mang thiên hướng khống chế tầm xa để tận dụng sức mạnh của Trát Lệnh Đế Vương. Những vị tướng sử dụng tốt item này như Janna, Nami, Sona, Seraphine... cũng có khả năng buff máu cực kỳ tốt và điều này đòi hỏi đội hình của bạn phải sở hữu khả năng giảm hồi phục từ sớm.

LMHT: Khắc chế meta cực mạnh với lối chơi siêu dị mới từ cao thủ - Kindred Hỗ trợ - Ảnh 1.

Nami là một trong những tướng Hỗ Trợ tận dụng Trát Lệnh Đế Vương tốt nhất

Tuy nhiên vấn đề lớn của những trang bị giảm hồi máu đó là chúng không quá phù hợp với các tướng Hỗ trợ. Với các tướng chống chịu, việc lên Áo Choàng Gai sớm không mang tới độ hiệu quả bởi đối thủ phần lớn là dùng chiêu thức để hồi phục, khống chế chứ chẳng đánh thường mấy. Ngọc Quên Lãng thì phù hợp với tướng SMPT nhưng dạng nhân vật này ở vai trò Hỗ trợ cần lên đồ buff trước thay vì giảm hồi máu.

Vì vậy mà một vài game thủ với tư duy táo bạo đã tìm tới Gươm Hải Tặc và Kindred để tìm cách khắc chế meta. Ý tưởng chính của lối chơi Kindred Hỗ Trợ đó là tận dụng hiệu ứng bắn nhiều mục tiêu của Q - Vũ Điệu Xạ Tiễn và nội tại giảm hồi phục từ Gươm Hải Tặc để khắc chế tối đa khả năng buff máu. Bên cạnh đó, khả năng giao tranh và bảo vệ chủ lực của Kindred cũng tỏ ra không hề yếu nhờ vào kỹ năng Cừu Cứu Sinh.

LMHT: Khắc chế meta cực mạnh với lối chơi siêu dị mới từ cao thủ - Kindred Hỗ trợ - Ảnh 2.

Nên nhớ rằng khi bạn đặt chiêu thức này ra, đối thủ sẽ có xu hướng lao vào phạm vi ảnh hưởng của Cừu Cứu Sinh để kéo dài thời gian tồn tại trong giao tranh. Đó là lúc mà sức mạnh của Lời Nhắc Tử Vong sẽ phát huy tối đa khi bạn chắc chắn sẽ áp dụng hiệu ứng giảm hồi phục lên rất nhiều đối thủ. Kết hợp với sát thương và hồi phục mạnh từ Dây Chuyền Chuộc Tội, bạn có thể đảm bảo giao tranh chiến thắng cho đồng đội.

LMHT: Khắc chế meta cực mạnh với lối chơi siêu dị mới từ cao thủ - Kindred Hỗ trợ - Ảnh 3.

Lối lên đồ chủ đạo của Kindred Hỗ trợ

Hơn nữa, với khả năng làm chậm từ Thương Phục Hận Serylda, Kindred Hỗ trợ hoàn toàn có thể cung cấp thêm độ đa dụng cho đội hình và không lo bị "phế" ở giữa trận. Về bản chất thì Kindred vẫn có khả năng tăng tiến sức mạnh tốt và bạn có thể đóng góp sát thương không hề nhỏ ở giai đoạn sau của trận đấu.

Đương nhiên điểm yếu của Kindred Hỗ trợ sẽ là hạn chế về mặt tìm kiếm Đồng Nguyên Ấn bởi bạn phải đi cùng với Xạ thủ. Vì vậy mà vị tướng này không quá mạnh trong khoản gây sát thương ở đầu trận, nếu bạn muốn mạnh sớm thì phải kiếm được cộng dồn nội tại từ việc lấy mạng tướng địch. Vì vậy đồng đội tốt của Kindred Hỗ trợ là những tướng Xạ thủ có sát thương lớn ở đầu trận như Kalista, Lucian, Tristana, thậm chí là cả "đấng" Yasuo.

LMHT: Khắc chế meta cực mạnh với lối chơi siêu dị mới từ cao thủ - Kindred Hỗ trợ - Ảnh 5.

Tóm lại thì Kindred Hỗ trợ là lối chơi được sử dụng để khắc chế những tướng meta như Janna, Nami, Seraphine... với việc bạn có thể mua Gươm Hải Tặc từ rất sớm. Nếu bạn gặp phải những đối thủ sử dụng phong cách siêu hồi phục để thắng đường, Kindred là lựa chọn cực kỳ hay để counter lại và khiến họ trả giá.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.