Vừa gia nhập đại kình địch của T1, 'Tù trưởng' Blank đã mơ 'đoạt cup' cùng đội tuyển mới

Blank tỏ ra rất tự tin trong lần trở lại LCK này.

Là một trong những ngôi sao hiếm hoi từng thu thập đầy đủ mọi danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp, từ CKTG, MSI cho đến LCK, nhưng Blank lại chưa bao giờ được đánh giá là một tuyển thủ đẳng cấp.

Vừa gia nhập đại kình địch của T1, Tù trưởng Blank đã mơ đoạt cup cùng đội tuyển mới - Ảnh 1.

Rời T1 sau mùa giải 2018 bị đánh giá là thảm hại nhất trong lịch sử đội tuyển, Blank phiêu bạt sang giải đấu LMHT Nhật Bản trong màu áo Sengoku Gaming, tuy nhiên, anh cũng không thể giúp đội tuyển này giành được bất kỳ danh hiệu nào, dù vẫn là một siêu sao hàng đầu của giải đấu LJL.

Chia tay Nhật Bản, Blank bất ngờ quay trở lại LCK để gia nhập KT Rolster - Đại kình địch một thời của T1. Blank sẽ gần như chắc chắn chiếm một vị trí chính thức trong đội hình của KT tại LCK Mùa Xuân 2021 sắp tới.

Vừa gia nhập đại kình địch của T1, Tù trưởng Blank đã mơ đoạt cup cùng đội tuyển mới - Ảnh 2.

Trong vlog chào mừng ra nhập KT, Blank đã chia sẻ khá nhiều về lý do trở lại LCK. "Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm ở Nhật Bản. Nhưng tôi cũng muốn đến một nơi có tính cạnh tranh cao hơn và được so tài với những tuyển thủ giỏi nhất. Chính vì vậy thôi đã quay trở lại Hàn Quốc". Blank nhấn mạnh. "Xin cảm ơn KT vì đã tạo cơ hội cho tôi, và tôi chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này."

Bên cạnh đó, Blank còn tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố muốn cùng KT vô địch LCK: "Trên này (tủ trưng bày danh hiệu của KT) đã có 2 chiếc cup rồi, tôi rất muốn mang về thêm 1 chiếc nữa."

Vừa gia nhập đại kình địch của T1, Tù trưởng Blank đã mơ đoạt cup cùng đội tuyển mới - Ảnh 3.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.