Đấu Trường Chân Lý – Jhin, Warwick, Ahri sẽ bị xóa bỏ trong cập nhật tới!

Theo tin tức bị rò rỉ từ nhân viên Riot 'Mort', trong bản cập nhật tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý Riot Games đã có quyết định loại bỏ 3 vị tướng cực mạnh mẽ khiến cộng đồng game thủ quốc tế lo lắng và tiếc nuối.

3 vị tướng đoản mệnh nói trên chính là Jhin, Warwick và Arhi, cả 3 nhân vật này hiện tại đều là những vị tướng rất mạnh trong Đấu Trường Chân Lý thuộc các hệ – tộc như Cuồng Giáo, Thiện Xạ, Pháp Sư và Thánh Thần. Tuy nhiên theo như Riot Games chia sẻ, việc xóa bỏ cả 3 vị tướng này có thể chỉ là một bước đi đã được tính toán trước trong kế hoạch sắp tới đối với tựa game này. Riot Games sẽ làm lại cũng như chỉnh sửa 3 vị tướng này, sau đó đem trở về Đấu Trường Chân Lý trong một tương lai gần.

Đấu Trường Chân Lý – Xayah và Rakan ra mắt khiến Thần Rừng bị vạ lây
Đấu Trường Chân Lý – Xayah và Rakan ra mắt khiến Thần Rừng bị vạ lây
Với việc Riot Games công bố sẽ xóa 3 vị tướng gồm Ashe, Hecarim và Ezreal trong Đấu Trường Chân Lý, có thể nói tộc Thần Rừng sắp mất đi các quân cờ mạnh nhất ở cả mặt tấn công, phòng ngự lẫn đa dụng.

Phụ lục

Jhin

Jhin có lẽ đang là một trong những tướng tầm xa gây sát thương chính mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý bởi sát thương của quân cờ này luôn ở mức rất cao, kể cả khi không kích hoạt tộc/hệ. Trong vài phiên bản gần đây, Jhin còn mạnh đến mức có thể “vô tình” trở thành đỡ đòn, giúp gánh sát thương cho cả team một cách dễ dàng. Và để chơi đội hình có gã Nghệ Sĩ Tử Thần làm chủ đạo, tất cả những gì game thủ cần làm là xây dựng một tuyến trước đủ khỏe để bảo vệ cho Jhin xả đạn mà thôi.

Đấu Trường Chân Lý - Jhin, Warwick, Ahri sẽ bị xóa bỏ trong cập nhật tới!

Có lẽ do sức mạnh quá ‘Over Power’ của mình mà Jhin đa bị Riot Games chú ý đến và dự kiện nằm trong danh sách những tướng sắp bị xóa khỏi Đấu Trường Chân Lý. Sự biến mất của Jhin sẽ khiến cho 2 đội hình Cuồng Giáo và Thiện Xạ mất đi một chủ lực cực kì mạnh mẽ ở thời điểm cuối trận. Theo đánh giá của Kênh Tin Game, nhiều khả năng động thái loại bỏ Jhin của Riot Games sẽ khiến 2 đội hình kể trên yếu tới mức “phế phẩm” sau khi bản cập nhật giữa mùa của Đấu Trường Chân Lý được tung ra.

Ahri

Những người chơi hệ Pháp Sư có vẻ như đang rơi vào tình trạng cảm xúc đang đấu tranh cùng lý trí ở thời điểm hiện tại khi nghe được tin Ahri sắp bị xóa. Họ đương nhiên là vui khi đội hình Pháp Sư đang cực kì mạnh ở meta hiện tại, tuy nhiên họ cũng khó mà nở được nụ cười khi quân cờ có lượng sát thương lớn nhất của team Pháp Sư là Ahri lại sắp bị xóa khỏi game. Rất có thể quyết định này của Riot Games đến từ việc họ không tìm ra cách để cân bằng được Ahri dù cho đã đưa ra hàng loạt chỉnh sửa giảm sức mạnh.

Đấu Trường Chân Lý - Jhin, Warwick, Ahri sẽ bị xóa bỏ trong cập nhật tới!

Theo đánh giá của người chơi, sai lầm lớn nhất của Riot Games khi chỉnh sửa Ahri đó là vẫn để vị tướng này cầm được 2 Găng Bảo Thạch. Điều này khiến lượng sát thương của cô nàng hồ ly này gây ra là cực kỳ lớn. Có lẽ cũng chính vì vậy mà đội phát triển đã quyết định đưa cô nàng này vào dĩ vãn trong bản cập nhật giữa mùa sắp tới.

Warwick

Việc xóa Warwick tại cập nhật giữa mùa sắp tới sẽ khiến cho đội hình Thánh Thần yếu đi rất nhiều, thậm chí là biến mất khỏi meta. Mặc dù lượng sát thương chuẩn của tộc này vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bỗng dưng bị mất một lượng lớn tốc độ đánh từ Warwick sẽ khiến cho đội hình Thánh Thần không tối ưu được khả năng gây sát thương trong giao đấu.

Đấu Trường Chân Lý - Jhin, Warwick, Ahri sẽ bị xóa bỏ trong cập nhật tới!

Với sự biến mất của Warwick, tộc Thánh Thần nhiều khả năng sẽ rơi vào tình trạng bị ghẻ lạnh giống như giai đoạn đầu mùa 4. Tuy tỉ lệ thắng của tộc sẽ không quá tệ như trong quá khứ, tuy nhiên điều này xảy ra bởi vì Kayle là tướng quá khỏe chứ không phải do tộc Thánh Thần đạt được sức mạnh ổn định.