LMHT: Khi nào Trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG 2022 ra mắt?

Trang phục dành cho những nhà vô địch CKTG 2022 sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Một trong những "phần thưởng" lớn nhất mà nhà một vô địch CKTG có đó chính là việc tên tuổi của họ sẽ "mãi mãi" được gắn liền với các trang phục vinh danh. Nhà vô địch DRX của 2022 cũng chuẩn bị dón nhận vinh dự này.

Đội hình DRX vô địch CKTG 2022 ngày đó giờ đã chia mỗi người mỗi ngả
Đội hình DRX vô địch CKTG 2022 ngày đó giờ đã chia mỗi người mỗi ngả

Là một đội tuyển khởi đầu CKTG 2022 từ vòng Play-in (vòng Khởi động), không ai ngờ được rằng Deft và các đồng đội của mình có thể tạo nên một cơn địa chấn khi lần lượt loại tất các ứng cử viên cho chức vô địch năm đó, đặc biệt là T1. Người ta vẫn nói rằng câu chuyện về mùa CKTG 2022 chẳng khác nào một bộ anime, và những nhân vật trong câu chuyện đó sẽ là những vị tướng mà DRX sẽ chọn để sở hữu trang phục CKTG của mình.

Đợi Riot lâu quá nên fan cũng thi nhau thiết kế skin cho DRX
Đợi Riot lâu quá nên fan cũng thi nhau thiết kế skin cho DRX

Những vị tướng được chọn bao gồm:

  • Kingen (Đường Trên): Aatrox
  • Pyosik (Rừng): Kindred
  • Zeka (Đường Giữa): Akali
  • Deft (Đường Dưới): Caitlyn
  • Beryl (Hỗ Trợ): Ashe
  • Juhan (Rừng - dự bị): Maokai
Liệu mọi người con nhớ con Aatrox
Liệu mọi người con nhớ con Aatrox "hoá quỷ" của Kingen trong trận chung kết năm ngoái?

Trang phục vinh danh nhà vô địch DRX dự kiến sẽ mang tông màu trắng - xanh như đồng phục của đội. Bên cạnh đó mọi người cũng đừng quên rằng đây sẽ là năm đầu tiên Riot quyết định tạo thêm một trang phục Hàng Hiệu dành riêng cho một tuyển thủ trong đội (nhiều khả năng sẽ là Deft). Đa sắc, Khung, Chữ Ký và cả Mẫu mắt cũng sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập lần này.

Mới đây MVP Final CKTG 2022 đã chia sẻ về ngày
Mới đây MVP Final CKTG 2022 đã chia sẻ về ngày "xuất xưởng" các trang phục vinh danh DRX

Theo những thông tin từ buổi phỏng vấn Kingen (người chơi Đường Trên của DRX năm 2022), các trang phục sẽ chính thức "xuất xưởng" vào đầu tháng 6. Nếu chúng ta xem lịch trình các bản cập nhật từ Riot, thì phiên bản 13.11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 6 năm 2023. Điều đó tương ứng với mốc thời gian mà Kingen đã đề cập, vì vậy các trang phục nhiều khả năng sẽ sẵn sàng vào khoảng ngày 17 tháng 5, khi bản 13.11 xuất hiện trên PBE.