LMHT: Không cần Khan, Kingzone vẫn hủy diệt MVP sau 2 ván đấu với đầu tàu Bdd

Bdd ẫm trọn cả 2 MVP ở trong ván đấu này.

VÁN 1

Rascal bất ngờ ra trận thay thế cho Khan đường trên đã quyết định sử dụng con bài rất mạnh ở phiên bản 8.1 đó chính là Illaoi. Bên MVP có vẻ nhỉnh hơn về chống chịu khi 3/5 vị tướng của họ đều là những con trâu về cuối trận đấu nhưng nếu xét về sát thương ở cuối trận đấu, KZ sẽ làm tốt nếu không bị một pha “wombo combo” Sion – Jarvan – Shen. Người đi rừng ván đấu này đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát thế trận, nhất là Peanut.

KZ quyết định đánh đội hình đúng với meta hiện tại

Mặc dù Rascal đường trên thi đấu không quá nổi bật khi giữ mãi KDA là 0/0/0 còn Kha’zix của Peanut thì gây sát thương là 4200 (bằng với Braum của GorillA) nhưng áp lực tạo ra là quá khủng khiếp. KZ  ăn được Baron mà chỉ phải trả giá bằng hai điểm hạ gục không quan trọng mà thôi. Với chất tướng Illaoi đẩy đường nhanh của mình, Rascal lấy toàn bộ đường dưới trong một pha MVP quá rướn giết Bdd bằng bài cũ Jarvan – Shen. Sau đó, khi Rascal bị Ian và ADD dồn sát thương thì KZ lại có con Baron thứ hai. MVP hoàn toàn bị KZ dắt mũi trong kèo thi đấu này. Càng về sau sát thương của Azir trong tay Bdd quá lớn, điều này đã giúp KZ có được chiến thắng ở ván đấu đầu tiên.

Bdd là đầu tàu trong chiến thắng của KZ

Highlight ván 1

VÁN 2

Sau khi bị cấm hầu hết các vị tướng khắc chế Zoe để cho Ian sử dụng mà Bdd thuận tay như Ryze, Azir và Galio thì anh chàng quyết định sử dụng Taliyah để đối đầu với vị tướng có khả năng đẩy đường và đảo đi gank là Zoe. MVP có một đội hình giao tranh tổng như mơ với Ornn, Jarvan, Taric và Kog’maw. KZ phải rất cẩn thận và né giao tranh nếu không muốn MVP phát huy toàn bộ sức mạnh của mình. KZ thì vẫn tập trung vào đội hình vói những vị tướng mạnh ở meta hiện tại.

KZ lại thi đấu với đội hình đúng với meta hiện tại ở mọi vị trí

KZ đã có giai đoạn đầu trận vô cùng thuận lợi khi các đường của họ đều có lợi thế và với tất cả lợi thế từ việc thắng giao tranh, KZ liên tục lấy rất nhiều công trình và rồng mà MVP chỉ biết cam chịu. Người khổ nhất có lẽ là ADD khi liên tục bị Rascal và Bdd băng trụ giết. Người tiếp theo có lẽ là Maha khi Peanut ném Bola băng thẳng mặt không cho chơi. KZ thậm chí không hề muốn ăn Baron mà tiến công thẳng vào nhà chính giết người. Bệ đá cổ cũng không thể cản bước tiến của KZ. Khi lợi thế đã quá lớn họ vừa hủy diệt MVP sau hai ván thi đấu mà không cần Khan!

Bdd quá xuất sắc ở đường giữa hôm nay

Highlight ván 2