LMHT: Không chỉ đồng đội cũ mà ngay cả đối thủ không đội trời chung cũng lên tiếng bênh vực Faker khi anh bị nói là "hết thời"

Dù là cặp đôi kỳ phùng địch thủ nhưng Pawn và Faker vẫn luôn dành sự tôn trọng và thừa nhận những thành tựu mà đối phương đã đạt được.

Mới đây, một caster LMHT Hàn Quốc đã đưa ra nhận định gây tranh cãi rất lớn. Trong một buổi stream, Hols - BLV của Nicegametv đã đưa ra những nhận định tiêu cực và thiếu khách quan về SKT T1. Cụ thể, BLV này đã đưa ra bình luận rằng:

"Đầu mùa giải thì SKT T1 đã mang về rất nhiều những tên tuổi lớn, nhưng nhìn vào kết quả hiện tại thì chúng ta có thể thấy rằng họ chỉ là hữu danh vô thực.

Faker, Mata, Khan... Nghe thì oai đấy nhưng họ hết thời cả rồi, họ chỉ còn cái tên mà thôi."

LMHT: Không chỉ đồng đội cũ mà ngay cả đối thủ không đội trời chung cũng lên tiếng bênh vực Faker khi anh bị nói là hết thời - Ảnh 1.

BLV này thậm chí cũng bóng gió về việc Khan, Mata và Faker đều hưởng mức lương khá cao trong màu áo SKT nhưng lại chẳng thi đấu được như kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhận định này đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng bất bình, và thậm chí Bang - Cựu tuyển thủ của SKT đã không giấu nổi sự tức giận và đăng tải trên Twitter cá nhân lời phản bác gay gắt về nhận định này.

Sau khi Bang bức xúc bày tỏ quan điểm trên Twitter cá nhân, Pawn - Tuyển thủ Đường giữa hiện đang thi đấu cho KingZone DragonX cũng lên tiếng ủng hộ Faker và đồng đội:

"- Cứ làm như việc tham dự CKTG và vô địch là chuyện dễ ợt mà ai cũng làm được ấy."

LMHT: Không chỉ đồng đội cũ mà ngay cả đối thủ không đội trời chung cũng lên tiếng bênh vực Faker khi anh bị nói là hết thời - Ảnh 2.

Có vẻ như Pawn cũng đang chỉ trích về việc anh chàng BLV Hols kia chỉ biết nhìn vào thành tích hiện tại của SKT mà quên đi những gì đội tuyển này đã đạt được trong quá khứ. Và quả thực nhận định của Pawn là hoàn toàn chính xác. Bởi đơn giản thì ngay cả khi hết thời, chuỗi thành tích mà Faker, Khan hay Mata đạt được trong sự nghiệp cũng là điều mà chẳng mấy game thủ chuyên nghiệp có thể vươn tới.

Giữa Pawn và Faker từ lâu luôn sở hữu một mối quan hệ rất đặc biệt: Họ là những đồng nghiệp và đồng thời cũng là đối thủ truyền kỳ của nhau. Pawn nổi tiếng muộn hơn Faker, nhưng chính anh lại là người đã từng khiến Quỷ vương phải nếm mùi vị thất bại đau đớn lần đầu tiên trong sự nghiệp.

LMHT: Không chỉ đồng đội cũ mà ngay cả đối thủ không đội trời chung cũng lên tiếng bênh vực Faker khi anh bị nói là hết thời - Ảnh 3.

Dù là cặp đôi kỳ phùng địch thủ nhưng Pawn và Faker vẫn luôn dành sự tôn trọng cho nhau

Tuy vậy, như đã nói, với tư cách là đồng nghiệp, cả Pawn lẫn Faker đều dành những sự tôn trọng nhất định cho đối phương. Ngay cả khi có một màn "trash-talk" hiếm hoi giữa hai người thì họ cũng đều sử dụng những lời lẽ hết sức vừa phải.

Vậy nên, việc Pawn lên tiếng ủng hộ Faker và SKT âu cũng là điều dễ hiểu, chưa kể đến việc chính anh chàng này cũng từng nếm trải cảm giác vì người đời coi là "kẻ hết thời" sau một mùa giải vật lộn với chấn thương và không thể đóng góp gì nhiều cho KT Rolster.