LMHT: Không chỉ xuất sắc giúp Suning đến với CKTG 2020, SofM còn cho thấy mình “văn võ song toàn”

Một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của SofM.

Cặp Bo5 tại vòng loại khu vực để tranh tấm vé thứ 3 khu vực LPL đến với CKTG 2020 tiếp tục là cuộc đụng độ giữa Suning Gaming và LGD. Trước đó SN vừa có được chiến thắng áp đảo 3 – 0 trước chính LGD để dành hạng 3 chung cuộc tại LPL hè 2020. Gặp lại bại tướng chỉ sau ít ngày, SN tiếp tục cho thấy được sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng từ khâu cấm/chọn đến triển khai thế trận. Một trong những điểm sáng trong đội hình SN không ai khác chính là SofM, người đi rừng của SN hoàn toàn trên cơ và “out” rừng Peanut bên phía LGD. Suning tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng 3 – 0 và dành lấy chiếc vé đến với CKTG 2020.

Suning Gaming là đội tuyển thứ 3 khu vực LPL đến với CKTG 2020

Như vậy là sau 2 cặp Bo5 gặp LGD thi SN đã có được 2 chiến thắng tuyệt đối 6 – 0, trong đó SofM có tận 5 MVP, một thành tích thực sự đáng ngưỡng mộ. Không chỉ xuất sắc khi thi đấu, SofM còn cho thấy được sự tự tin và trưởng thành ở bên ngoài khi trả lời phỏng vấn một cách rất chững chạc. Điều đáng nói là khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ một cách thành thạo của anh chàng. MC Wendy – người phỏng vấn SofM sau chiến thắng của Suning đã gọi SofM là “bậc thầy ngôn ngữ”. Trong lúc phỏng vấn SofM đã nói với Wendy là anh chàng có thể hiểu được tiếng anh nên không cần phiên dịch. Người đi rừng của Suning đã nghe bằng tiếng anh và trả lời bằng tiếng trung trong phần lớn bài phỏng vấn.

Màn trả lời phỏng vấn gây ấn tượng của SofM

MC Wendy khen SofM là "Bậc thầy ngôn ngữ"

Với chiến thắng của SN trước LGD, bản thân đã SofM gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng LMHT thế giới. Anh chàng cũng có được lần đầu đến với CKTG sau nhiều năm mong chờ. Chúc SofM và SN sẽ có những màn thể hiện thật tốt tại CKTG 2020 !