LMHT: Không cho Deft chơi game, hủy diệt DragonX, ai cản được T1 nữa đây?

Bất chấp việc sử dụng tới 2 tuyển thủ trẻ trong đội hình, T1 vẫn dễ dàng hạ gục một trong những đội đang đứng top đầu LCK Mùa Xuân - DragonX.

Faker tiếp tục chứng minh rằng anh là khắc tinh đáng sợ nhất của Deft, khi trong cuộc tái đấu giữa hai người, Đội trưởng của DragonX tiếp tục trải nghiệm cảm giác... không được chơi game.

Cuộc đối đầu giữa T1 và DragonX thuộc khuôn khổ tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2020 đã diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hoàn toàn về Faker và các đồng đội.

DRX vs T1 Highlights ALL GAMES LCK Spring 2020

Ở ván đấu đầu tiên, cả 2 đội tiếp tục duy trì một thế trận tương đối nhàm chán, khi chỉ có vỏn vẹn 4 mạng hạ gục sau 30 phút. Nhưng T1 với đội hình tăng tiến sức mạnh đều đặn hơn đã dần vượt trội đối phương trong giai đoạn cuối trận và giành chiến thắng mở màn.

Ván 2 cũng diễn ra với cục diện tương tự, nhưng mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn nhờ sự tỏa sáng của Teddy với quân bài Cassiopeia Xạ thủ. DragonX thực sự đã rất nỗ lực giằng co thế trận trong 25 phút đầu, nhưng đội hình late game của T1 lại tiếp tục là những người giành thắng lợi chung cuộc.

LMHT: Không cho Deft chơi game, hủy diệt DragonX, ai cản được T1 nữa đây? - Ảnh 2.

Chiến thắng trước DragonX tiếp tục giúp T1 củng cố vị trí trong cuộc đua top đầu. Và công bằng mà nói, thì sau trận thắng này, cục diện của LCK Mùa Xuân 2020 cũng dần được định hình. DragonX dù vẫn đang có phong độ cao nhưng rõ ràng là họ đang quá yếu thế trước T1, Gen.G hay thậm chí là Afreeca.

Bởi lẽ đó, cuộc đua tới chức vô địch giải đấu mùa xuân có lẽ sẽ chỉ còn là sự cạnh tranh giữa 3 cái tên kể trên mà thôi.

LMHT: Không cho Deft chơi game, hủy diệt DragonX, ai cản được T1 nữa đây? - Ảnh 3.