LPL: Rogue Warriors chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Weiyan vì hành vi dàn xếp tỉ số - eSports

Thanh niên bài bạc quá nên nợ nần chồng chất, tuy phân bua rằng mới chỉ gật đầu thôi chứ chưa thực sự có hành động nhưng Weiyan vẫn bị kỷ luật.

Sau khi bị phát hiện với hành vi dàn xếp tỉ số, Wang “WeiYan” Xiang, người đi rừng của đội tuyển Rogue Warriors đã chính thức bị cắt hợp đồng khi đang thi đấu tại LPL mùa Xuân 2020. Thông báo đã được đăng tải trên trang Weibo chính thức của đội ngày 25/3 vừa qua. Theo đó thì hành vi của Weiyan đã vi phạm nghiêm trọng những nguyên tắc và kỷ luật của Rogue Warriors, và anh này thậm chí còn đã tỏ ra phớt lờ những cảnh báo của đội về hành vi kể trên.

LPL: Rogue Warriors chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Weiyan vì hành vi dàn xếp tỉ số

Weiyan ham mê cờ bạc nên đã nợ khá nhiều tiền

Một tài khoản Weibo không rõ danh tính khác còn tung ra những hình ảnh chụp màn hình có nội dung rằng WeiYan đã có trao đổi về việc dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Rogue Warriors với Dominus Esports và Victory Five. Rogue Warriors đã đụng độ Victory Five ở Tuần thi đấu thứ 3 và có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Weiyan đã đăng đàn giải thích rằng chỉ mới đồng ý bán độ và chưa hề nhận tiền. Tuyển thủ đi rừng của RW cũng cho biết mình đã từ chối lời đề nghị bán độ sau cuộc trao đổi đó 3 ngày. Ban kỷ luật LPL thông báo đã thành lập tổ điều tra ngay sau khi nhận được báo cáo từ RW. LPL sẽ cử người đến trụ sở RW để tiến hành điều tra. Kết quả sẽ được phía LPL công bố trong thời gian sớm nhất.

IG Rookie cán mốc 2000 mạng hạ gục tại LPL vào đúng ngày sinh nhật!
Faker vừa đạt mốc bên LCK nay bên LPL Rookie cũng cán mốc 2000 mạng, đây sẽ là một sự cổ vũ rất lớn cho chính chủ cũng như đội tuyển của chàng trai này.

Weiyan là tuyển thủ tiềm năng được đôn lên đội hình chính của RW từ đội tuyển “sân sau” của họ – Rogue Warriors Shark. Hiện tại, RW đang có thành tích thi đấu khá bết bát với vị trí 12/17 ở LPL mùa Xuân 2020 khi chỉ có 3 chiến thắng sau 8 trận đấu, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trước Weiyan thì Condi – một tuyển thủ đi rừng danh tiếng khác, khi còn đang chơi cho LGD Gaming từng bị cấm thi đấu 18 tháng vì bán độ. Sau đó, cựu quản lý LGD Gaming bị cấm vĩnh viễn khỏi các hoạt động của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc vì tham gia dàn xếp tỉ số.

Lazada Ads

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.