LMHT: LCK xây thêm danh tiếng khi nhiều tuyển thủ Hàn thi đấu cho LCS

LCK có thêm hạt giống số 5 ở CKTG sắp tới khi LCS vừa giới thiệu đội hình chỉ toàn tuyển thủ người Hàn Quốc.

LMHT Hàn Quốc luôn được công nhận có lớp tuyển thủ trẻ, tài giỏi không chỉ thỉ đấu cho LCK mà còn trở thành ngoại binh cho các khu vực khác. Điều này được chứng minh ở các kỳ CKTG các tuyển thủ người Hàn luôn chiếm số đông.

LCS cũng vừa công bố đội hình toàn sao Hàn Quốc. Cụ thể, đội có Summit ở vị trí đường trên, Pyosik nơi đường rừng, Haeri đảm nhận đường giữa, và cặp bot là Yeon – CoreJJ.

LMHT: LCK xây thêm danh tiếng khi nhiều tuyển thủ Hàn thi đấu cho LCS

Trong đó, Summit, Pyosik và CoreJJ mang quốc tịch Hàn. Còn Haeri là người Úc gốc Hàn, Yeon là người Mỹ gốc Hàn. Chưa kể, HLV trưởng Marin cũng đến từ xứ sở kim chi. Ngoài ra, trợ lý HLV Reignover xuất thân là người Hàn Quốc.

Nói cách khác Team Liquid đã thiết lập một đế chế người Hàn trên đất Mỹ. Những tuyển thủ kể trên đều được đánh giá cao. tuy không đến mức là dream team nhưng sức mạnh của đội hình này cũng rất đáng gờm, hứa hẹn tạo nên nhiều thành tích lớn.

LMHT: LCK xây thêm danh tiếng khi nhiều tuyển thủ Hàn thi đấu cho LCS

QQ cho rằng Team Liquid đang giúp đỡ LCK ở 2023: “TL thực sự là hạt giống số 5 của LCK nếu đến CKTG. Đội và cả LCS đang quá khoa trương. Dù thế nào, ở nơi đất khách quê người, những thành viên cùng nói chung ngôn ngữ là tốt cho Team Liquid”

Ngoài ra, đại diện Bắc Mỹ còn đang sở hữu 2 nhà vô địch CKTG là Marin – tuyển thủ từng khoác áo SKT T1 thời điểm 2015 đồng thời là người có công lớn giúp ông lớn Hàn Quốc lần thứ 2 lên ngôi vương thế giới và Pyosik – tân vương CKTG 2022. Đây là cơ sở để mọi người tin tưởng TL sẽ làm nên chuyện trong CKTG 2023.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.