LMHT: ShowMaker chia sẻ hành trình đi lên từ đội nghiệp dư

ShowMaker với hành trình đi lên đầy khó khăn đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các tuyển thủ đang theo đuổi bộ môn LMHT.

ShowMaker cũng là một cái tên liên tục được nhắc đến ở LCK. Ngôi sao DK tài năng, có bản lĩnh và hứa hẹn kế thừa “Quỷ vương” trong tương lai. Cổ động viên đặt kỳ vọng ShowMaker có thể chấn hưng LCK, đưa khu vực phát triển lên tầm cao mới.

Nhưng tuyển thủ này chưa thực hiện được điều đó. Bởi lẽ, một năm 2022, ShowMaker cùng DK sa sút đáng kể. Đội đã có hai mùa quốc nội đáng thất vọng.

ShowMaker

Nhưng thật may mắn vì ShowMaker đã cho thấy sự trở lại trong CKTG 2022. Không chỉ vậy, DK vừa bổ sung nhiều bản hợp đồng chất lượng. Những điều này khiến cộng đồng tin tưởng họ sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong thời gian tới.

ShowMaker đã cố gắng không nghỉ để có được vị trí như ngày hôm nay. Đường giữa DK từng nhiều lần chia sẻ quá khứ của bản thân với giới truyền thông. Ở đó, có nhiều câu chuyện về cựu vương CKTG khiến cổ động viên không ngờ.

ShowMaker xuất thân từ tổ chức Esports nghiệp dư. Khi vừa ra mắt, DK là đội tuyển nhỏ, do cựu sao LCK – Mirco thành lập. Không có kinh tế dư dả đầu tư, đội phải tập luyện trong các quán nét.

ShowMaker

Dù khó khăn nhưng đây lại là quãng thời gian vui vẻ nhất của ShowMaker: “Mọi người nghĩ rằng chức vô địch CKTG 2020 khiến tôi hạnh phúc nhất. Nhưng không phải. Tôi đi lên từ một đội chẳng có gì cả. Nhưng tôi lại cảm thấy ngày tháng đó tốt và vui vẻ nhất. Khi tôi đến sân chơi chuyên nghiệp hơn, tất cả đều đánh giá thấp tôi

Từ đó, ShowMaker đã nỗ lực tập luyện rất nhiều để phát triển bản thân: “Tôi đã rất vất vả, khó khăn và đạt được thành tựu hiện tại. Điều quan trọng nhất, cuối cùng, mọi người đã nhớ đến tôi”

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame