LMHT: Levi có trận ra mắt không thành công, JD Gaming vẫn ngược dòng trước Rogue Warriors đầy nghẹt thở

Dù đã có được trận đấu ra mắt tại giải đấu LPL mùa xuân 2019 nhưng Levi đã không để lại được quá nhiều ấn tượng.

Không giống như người đồng hương SofM, Levi đã có màn ra mắt tại LPL chẳng mấy suôn sẻ, dù cho kết quả chung cuộc thì JD Gaming vẫn là đội giành chiến thắng.

Ván 1

Như thông tin được hé lộ trước trận đấu, tuyển thủ Đi rừng người Việt Nam - Levi đã có trận đấu ra quân tại LPL trong màu áo JD Gaming trong ngày thi đấu hôm nay. Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho cựu tuyển thủ của GAM khi anh đã có một màn trình diễn không thực sự tốt.

Lựa chọn Rek'Sai với ý đồ kiểm soát thế trận nhưng Levi lại tỏ ra lép vế so với Xin Zhao bên phía đối phương. Tai hại hơn khi cả Levi và người chơi Đường giữa của JDG - Yagao đều nằm xuống trong một tình huống phản gank của Rogue Warriors ở khu vực mid-lane.

LMHT: Levi có trận ra mắt không thành công, JD Gaming vẫn ngược dòng trước Rogue Warriors đầy nghẹt thở - Ảnh 1.

Không thể tạo được nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường, đội hình JDG nhanh chóng gãy vụn bởi Rek'Sai là một vị tướng mà một khi bị thua thiệt thì sẽ rất khó để phát huy tầm ảnh hưởng trong giao tranh.

Trong ván đấu này, Levi đã phải nằm xuống tới 4 lần và chỉ mang về cho đội 2 điểm Hỗ trợ, trong khi JDG bị vượt lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Có vẻ như sự bất đồng ngôn ngữ đang là vấn đề rất lớn khi mà Levi thường có những bước di chuyển lạc nhịp với các đồng đội.

Ván 2

Bước sang ván đấu thứ 2, Levi được thay thế bởi người chơi Đi rừng Hàn Quốc Flawless. Nhưng có lẽ sự thay đổi mang tính bước ngoặt là việc thay thế quân bài Rek'Sai bằng Lee Sin. So với Rek'Sai thì rõ ràng thầy tu mù có thể đóng góp được nhiều thứ trong giao tranh hơn trong khi vẫn có thể đảm bảo khả năng kiểm soát. Nói đến đây thì có lẽ Rek'Sai là một lựa chọn khá khó hiểu của JDG trong ván 1.

LMHT: Levi có trận ra mắt không thành công, JD Gaming vẫn ngược dòng trước Rogue Warriors đầy nghẹt thở - Ảnh 3.

Trong quãng thời gian đầu tiên, JDG tiếp tục là những người gặp bất lợi sau khi RW kêu gọi một pha giao tranh quá đẹp mắt ở khu vực Đường dưới. Tuy nhiên, Flawless với quân bài Lee Sin đã cho thấy sự khác biệt, anh chàng này có những pha xử lý kỹ năng tốt nhờ chất tướng của Thầy tu mù, đồng thời cũng chiếm được nhiều lợi thế hơn trong việc kiểm soát mục tiêu, đặc biệt là pha Cướp rồng ở phút thứ 22 của ván đấu.

JDG hoàn toàn chủ động trong ván đấu thứ 2 và từng bước áp đảo đối phương, họ ăn toàn bộ 3 Rồng nguyên tố và đoạt được Bùa lợi Baron khi RW còn chưa kịp phản ứng, qua đó kết thúc ván đấu trước phút thứ 30, cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

JD Gaming tiếp tục bị áp đảo trong giai đoạn đầu và giữa ván 3, lúc này Flawless buộc phải lựa chọn Sejuani do Lee Sin đã bị bắt bài bởi Fiddlestick được RW pick cho vị trí Hỗ trợ.

Với chất tướng mạnh hơn, Xin Zhao của Xuzhu nhanh chóng trở lại thế chủ động trong việc kiểm soát mục tiêu như diễn biến của ván đấu đầu tiên, tạo tiền đề cho RW ăn lén Baron một cách nhanh chóng ngay từ phút 23.

LMHT: Levi có trận ra mắt không thành công, JD Gaming vẫn ngược dòng trước Rogue Warriors đầy nghẹt thở - Ảnh 5.

Bùa lợi Baron thậm chí đã giúp RW đẩy thành công hai cửa Nhà lính Đường giữa và Đường dưới, ép JDG vào thế co cụm phòng ngự, tuy nhiên những người đồng đội của Levi vẫn đứng vững trong suốt 5 phút sau đó.

Bước ngoặt của ván đấu đến từ phút thứ 31, RW "bổn cũ soạn lại" khi họ quyết định ăn lén Baron lần thứ 2, tuy nhiên khá đen đủi cho đội tuyển này khi đó cũng là thời điểm cả hai Nhà lính của JDG đồng loạt hồi phục và họ đã chủ động tiến ra hang Baron, thiết lập một pha giao tranh gọng kìm, đẩy RW vào thế bất lợi với hai mạng nằm xuống, JDG tiện tay xử đẹp Baron và tấn công vào Nhà chính của RW, nhanh chóng kết liễu ván đấu sau 34 để có cú lộn ngược dòng thành công với tỉ số 2-1.