LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm

Vậy là đã 3 năm kể từ khi "thần đồng" SofM rời Việt Nam sang thi đấu tại LPL rồi

Ngày 6 tháng 6 năm 2016 là ngày mà SofM, thần đồng ngày nào của LMHT Hà Nội, có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Snake Esports. Sau 3 năm với Snake Esports, nay là LNG, đội tuyển này có nhiều biến động về cả mặt nhân sự lẫn chủ sở hữu, SofM vẫn kiên trì bám trụ lại LPL.

LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 1.

Đã 3 năm kể từ ngày SofM lần đầu thi đấu tại LPL

Trong suốt quãng thời gian thi đấu ở Trung Quốc, SofM chưa một lần chạm tay vào chức vô địch, thậm chí cơ hội để cho "thần rừng Việt Nam" tới với CKTG cũng chưa có. Tuy nhiên SofM vẫn kiên trì ở lại, chiến đấu đến cùng hết mùa này tới mùa khác, anh cũng được các ông chủ của đội vô cùng yêu qúy. Đội tuyển này còn xây dựng đội hình của mình xung quanh SofM trong suốt một thời gian dài.

LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 2.

SofM luôn là trụ cột kể từ khi gia nhập Snake Esports tới hiện giờ là LNG

Và để kỉ niệm 3 năm ngày SofM thi đấu ở LPL, đội tuyển chủ quản hiện tại là LNG đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ dành cho SofM. Trên trang weibo chính thức của đội đã có đôi dòng chia sẻ về Sofm: “Ba năm trước, SofM đã gia nhập đội và LPL. Từ cậu bé từng được biết đến là "Thần rừng Việt Nam" đến "Trụ cột của LNG" ngày nay. Trên con đường này đã có những lúc thăng hoa và cũng có nhiều lần vấp ngã, nhưng điều bất biến là tinh thần chiến đấu bất khả chiến bại. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau chiến đấu trong tương lai nhé Mập!”

LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 3.
LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 4.
LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 5.

Buổi kỉ niệm nho nhỏ mà ấm cúng của LNG dành cho SofM

LNG của SofM có một khởi đầu khá thuận lợi ở LPL mùa hè này khi họ có chiến thắng 2-1 trước JDG, á quân LPL mùa Xuân. Mặc dù ngôi sao sáng nhất của LNG trong trận đó không phải là SofM nhưng chàng trai người Việt vẫn thi đấu rất xuất sắc trong vai trò của một người đi rừng kiểm soát, tạo điều kiện cho tân binh Plex tỏa sáng. Hi vọng với sự đầu tư lớn cả về mặt thương hiệu lẫn chất lượng tuyển thủ sẽ giúp cho LNG nói chung và SofM có lần đầu tiên tiến tới đấu trường quốc tế tại CKTG sắp tới.

LMHT: LNG kỉ niệm 3 năm gia nhập LPL của SofM một cách đầy ấm cúng và tình cảm - Ảnh 6.

Hi vọng LNG và SofM sẽ có vé tới CKTG 2019 lần này