LMHT: Lộ diện vòng 2 bảng Swiss, GAM gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Fnatic

Riot Games đã bốc thăm để các đội tuyển tại Swiss Stage vòng 2 xác định cặp đấu kế tiếp dưới đây.

Tối hôm qua lượt trận đầu để phân nhánh các đội tuyển tại vòng Swiss của CKTG đã diễn ra. Trong đó chúng ta đã trải qua vô số những cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp theo dõi trận đấu hấp dẫn đậm tính chiến thuật như giữa Gen.G và WBG, cho đến những pha tấu hài từ “rạp xiếc” DK và Fnatic….

Sau lượt trận đó thì các đội tuyển cũng đã chia ra được 2 nhóm chiến thắng – thất bại, và Riot Games ngay sau đó cũng bốc thăm để các đội tuyển này xác định cặp đấu kế tiếp dưới đây :

Các đội thắng 1-0:

  • G2 vs HLE
  • DK vs FLY
  • GENG vs TES
  • BLG vs LNG

Các đội thua 0-1:

  • T1 vs PNG
  • PSG vs MDK
  • WBG vs TL
  • FNC vs GAM

Ở nhánh trên thì chúng ta không có gì nhiều để bàn khi đây đều là những đội tuyển mạnh, top đầu trong bảng xếp hạng Power Ranking của Riot. Nên thực lực của họ cũng khá tương đồng nhau, hứa hẹn những trận đấu cân kèo hấp dẫn.

Còn ở nhánh dưới, thì chúng ta có một cặp đấu khá quan trọng với người hâm mộ Việt khi GAM lại một lần nữa chuẩn bị tái đấu với FNC. Đây có lẽ cũng là một cặp đấu đầy duyên nợ khi trong năm ngoái kịch bản cũng …. diễn ra y chang khi 2 đội bốc trúng nhau tại vòng 2 của Swiss Stage, chỉ là không biết kết quả có tương tự hay không thôi.

GAM đã mạnh lên ít nhiều và thay đổi lối đánh so với năm ngoái, nhưng thực lực của Fnatic không thể xem thường được. Tối hôm qua họ đã nhỉnh hơn so với vua hành gà DK trong hơn 15 phút đầu (quãng thời gian mà DK mạnh nhất), nếu không phải sai lầm cá nhân thì chắc họ đã có thể hi vọng đến một chiến thắng quyết định làm vốn rồi.

Dù sao thì với việc đã có kinh nghiệm từ năm trước, có lẽ người hâm mộ cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng kỳ tích của GAM để rồi thất vọng. Thay vào đó chúng ta hãy chỉ đơn giản là cổ vũ, động viên tinh thần cho đại diện VCS duy nhất còn lại dù kết quả có ra sao đi chăng nữa.

Các trận đấu vòng 2 sẽ bắt đầu vào tối 19h hôm nay theo lịch trình. Còn nếu các bạn chỉ muốn theo dõi để cổ vũ GAM thì lượt trận của họ ước tính sẽ bắt đầu vào khoảng 1h sáng hôm sau.