LMHT: Loạt trang phục ‘đổ bộ’ LMHT dịp Tết Nguyên Đán 2022

Tối 05/01 (giờ Việt Nam), Riot đã tung ra một loạt dòng trang phục mới trên máy chủ PBE dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 tới.

Để chào mừng Tết Nguyên Đán 2022, Riot Games sẽ cho ra mắt dòng trang phục chào Tết sẽ mang tên Pháo Hoa. Bộ skin sẽ có hoạt ảnh chủ đạo như múa lân, pháo hoa, phong bao lì xì đầu năm… Màu sắc chủ đạo cũng sẽ là sắc đỏ gợi nhắc đến ngày Tết truyền thống.

Các vị tướng sẽ sở hữu trang phục Pháo Hoa là: Diana, Tristana, Sett, Xin Zhao và Teemo. Dù mang nhiều chủ đề khác nhau nhưng loạt trang phục Tết Nguyên Đán vẫn luôn được ưa chuộng dịp đầu xuân năm mới.

Bên cạnh đó, Riot Games cũng cho ra mắt dòng trang phục mới mang tên – Gốm Sứ Thanh Hoa. Dòng trang phục này được lấy cảm hứng từ tinh hoa nghệ thuật gốm sứ Trung Hoa.

Những thiết kế kiến trúc, hoa văn cùng màu sắc chủ đạo trắng nem, xanh ngọc… đều được Riot Games tinh tế thiết kế áp dụng. Đặc biệt, trong nhóm trang phục này, Lux tiếp tục chứng tỏ là "con cưng Riot" khi cô nàng này tiếp tục có thêm 1 skin Hàng Hiệu, bên cạnh trang phục Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu.

Loạt trang phục trên hiện đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE. Dự kiến, loạt trang phục Pháo Hoa sẽ được ra mắt vào đêm giao thừa – 1/2 tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]