LMHT: Lỗi game mới khiến Caitlyn bị ngắt biến về

Mới đây, game thủ phát hiện ra lỗi của Caitlyn, khi cô nàng bị ngắt quá trình biến về nếu có kẻ địch đạp phải W - Bẫy Yordle.

Phiên bản 11.23 đang mang đến rất nhiều thay đổi lớn trong giai đoạn tiền mùa giải 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bản cập nhật xuất hiện khá nhiều lỗi game khó chịu đối với người chơi. Sau lỗi game khiến Lulu trở nên “bất tử” nhờ Pix thì mới đây, Caitlyn là vị tướng tiếp theo gặp phải lỗi trong khi biến về.

Trên kênh YouTube của mình, thánh bug Vandiril đã đăng tải video cho thấy lỗi game khó chịu đối với vị tướng Caitlyn. Cụ thể, quá trình biến về của Caitlyn sẽ bị ngắt đột ngột nếu kẻ địch dính phải chiêu W – Bẫy Yordle do cô nàng đặt ra. Điều này hoàn toàn chỉ mới xảy ra sau khi phiên bản 11.23 cập bến. Thậm chí, Caitlyn còn bị ngắt biến về ngay cả khi kẻ địch đạp bẫy ở khoảng cách hơn nửa bản đồ.

Đây có thể nói là một lỗi game khá khó chịu, khi kẻ địch có thể tận dụng nó để kéo dài thời gian biến về của Caitlyn. Việc thời gian biến về bị kéo dài sẽ gây bất lợi khá nhiều cho người chơi, kể cả ở khoảng thời gian đầu trận hay nửa sau của ván đấu. Ở giai đoạn đầu trận, việc bị ngắt biến về sẽ khiến người chơi gặp khó trong việc kiểm soát các đợt lính. Đối với giai đoạn sau của ván đấu, khoảng thời gian biến về rất cần được tối ưu hóa để có thể nhanh chóng bổ sung trang bị cũng như kịp thời tham gia những pha giao tranh trên bản đồ.

Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ
Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ
Theo đó, Rekkles đã công khai đội tuyển tiếp theo của mình và DK đáng tiếc phải chia tay 4 tuyển thủ gạo cội trong mùa giải 2022.

Hi vọng rằng sau khi đoạn video được đăng tải, Riot sẽ có biện pháp khắc phục nhanh chóng để giúp trải nghiệm của người chơi không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lỗi game như vậy. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?