LMHT: Lỗi lạ khiến Dao Điện Statikk gây sát thương lên cả lính đồng minh!

Lỗi nghiêm trọng của Dao Điện Statikk đang khiến nhiều game thủ thắc mắc.

Dao Điện Statikk là một trong những trang bị được chú ý nhiều nhất ở bản 13.10. Không chỉ đánh dấu sự trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, Dao Điện còn đóng vai trò thiết yếu khi số lượng tướng sử dụng nó đã đa dạng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, đã là LMHT thì cái gì càng mới càng có nhiều lỗi...

Đòn giật Dao Điện từ Katarina tấn công sang cả Lính đồng minh
Đòn giật Dao Điện từ Katarina tấn công sang cả Lính đồng minh

Rất nhiều người chơi gần đây đã phát hiện ra một lỗi rất nghiêm trọng có liên quan đến trang bị này. Theo đó, tướng sở hữu Dao Điện Statikk khi gây sát thương lên kẻ địch lại đồng thời "giật điện" cả các đơn vị đồng minh (cả lính và tướng đồng minh). Một người chơi đã đăng tải video anh sử dụng Katarina Dao Điện hạ gục lính đồng minh lên Reddit, ngay lập tức chủ đề này nhận được rất nhiều sự chú ý tới từ cộng đồng.

May thay, một kênh Youtube có tên là Cleanse đã tìm ra nguyên nhân cho bug kì lạ này. Cụ thể điều kiện cần để bug này xuất hiện ngoài việc bạn đã sở hữu Dao Điện thì còn phải dính Chiêu Cuối của Renata team địch và tấn công đồng minh. Kể từ đó trở đi, mọi đòn đánh nội tại của Dao Điện đều sẽ có khả năng ảnh hưởng lên các đơn vị đồng minh đứng gần (kể cả bạn, nếu bạn đứng đủ gần nguồn sát thương lan từ Dao Điện). Vàng và kinh nghiệm từ những đơn vị đồng mình "chết" bởi hiệu ứng Dao Điện đó sẽ được chuyển hết cho Renata.

Nguyên nhân gây ra lỗi này chính là Renata Glasc
Nguyên nhân gây ra lỗi này chính là Renata Glasc

Có vẻ như sau khi thoát khỏi hiệu ứng chiêu cuối của Renata, Dao Điện vẫn bị lầm tưởng rằng đồng minh là kẻ địch, từ đó dẫn đến lỗi ngớ ngẩn này. Mong rằng Riot sẽ sớm fix, hoặc để yên tâm anh em đừng lên Dao Điện khi đối phương có Renata trong đội hình nhé!