LMHT: Lỗi mới cho phép Sion “dịch chuyển” đối thủ tới căn cứ của mình

Lỗi tương tác mới xuất hiện giữa Warwick và Sion khiến Thợ Săn Khát Máu bị "dịch chuyển" đến căn cứ của Sion sau khi hạ gục nội tại của hắn.

Sau Viego và Sett, Sion đang là vị tướng nổi lên với nhiều bug game tương đối nghiêm trọng, mới đây nhất là lỗi tương tác xảy ra với Warwick. Cụ thể, cộng đồng LMHT vừa khám phá ra lỗi tương tác mới giữa Sion và Warwick, xảy ra khi Warwick sử dụng chiêu Q để dứt điểm Sion ở dạng báo oán.

Got an interesting interaction when using Warwicks Q on a respawning Sion from leagueoflegends

Tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra ngay khi nội tại của Sion bị hạ gục chính là việc Warwick bị “dịch chuyển” đến căn cứ của Sion, ngay giữ trụ bậc thềm đường trên và nhà chính. Thật tội nghiệp cho anh chàng này khi bị hạ gục một cách “tức tưởi” mà không hề biết nguyên nhân.

Có vẻ như đây là một lỗi tương tác hiếm gặp trong LMHT, vì vậy Riot Games vẫn chưa đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Cũng phải nói thêm, Sion đang là vị tướng xuất hiện khá nhiều lỗi game khi trước đó vị tướng này cũng đã gặp phải bug game với chiêu W – Sốc Điện Tim của Dr.Mundo. Lỗi này xảy ra khi Dr.Mundo sử dụng W của mình để tiêu diệt nội tại của Chiến Binh Bất Tử, tuy nhiên thay vì hồi sinh ở căn cứ, Sion lại ngay lập tức “sống dậy” tại chỗ với đầy đủ lượng máu của mình.

LMHT: Zilean chuẩn bị được Riot ‘trùng tu’ hiệu ứng hình ảnh
LMHT: Zilean chuẩn bị được Riot ‘trùng tu’ hiệu ứng hình ảnh
Zilean sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot nâng cấp hiệu ứng hình ảnh để trở nên đồng nhất hơn với phiên bản trong Huyền Thoại Runeterra.

Ngoài ra, người chơi cũng đã phàn nàn về một số lỗi game khác đối với vị tướng Sion. Hi vọng Riot sẽ sớm có hướng giải quyết cho vấn đề này để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi trong LMHT. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.