LMHT: Lý do quan trọng đằng sau việc thi đấu ở chế độ cửa sổ của các game thủ chuyên nghiệp

Chỉ riêng việc chỉnh màn hình đã giúp nhiều người chơi LMHT chơi tốt hơn rồi.

Cách đây vài ngày thì cộng đồng LMHT phương Tây có chú ý khá nhiều tới một đoạn highlight của T1 Cuzz mà trong đó anh chàng này có sử dụng chế độ Cửa Sổ của LMHT để thi đấu. Ngay sau đó thì nhiều người đã đặt ra câu hỏi về việc đó, liệu có phải chỉ là thói quen vô nghĩa hay không? Tuy nhiên câu trả sâu xa hơn thế rất nhiều.

Đoạn highlight ngắn của T1 Cuzz được cộng đồng bàn tán trong trận đấu giữa T1 và GEN

Cụ thể hơn về vấn đề này, T1 Cuzz cũng như rất nhiều game thủ chuyên nghiệp cũng có thói quen để chế độ Cửa Sổ của LMHT khi thi đấu. Lý do là nó làm màn hình nhỏ lại, phù hợp với góc nhìn của bản thân. Đồng thời, màn hình chơi nhỏ lại cũng giúp tăng tốc độ của mắt đối với LMHT. Tất cả thông tin trên màn hình từ đoạn chat báo thời gian phép bổ trợ, ping, bản đồ nhỏ hay check trang bị của đối thủ,... đều được người chơi theo dõi nhanh hơn khi không phải đảo mắt quá xa trên một màn hình lớn.

LMHT: Lý do quan trọng đằng sau việc thi đấu ở chế độ cửa sổ của các game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Màn hình chơi LMHT nhỏ sẽ giúp bạn di chuyển chuột nhanh hơn rất nhiều

Ngoài ra, màn hình nhỏ hơn cũng giúp tốc độ di chuột trong game của người chơi cao hơn, điều này giúp bạn xử lý tốt hơn trong những tình huống cần sử dụng kỹ năng hay di chuyển với tốc độ cao.

LMHT: Lý do quan trọng đằng sau việc thi đấu ở chế độ cửa sổ của các game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Với những người có nhiều trang phục đẹp thì việc để màn hình lớn cũng như cấu hình max để tận hưởng vẻ đẹp của trang phục là điều dễ hiểu

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chơi đơn thuần là để giải trí, vậy nên họ muốn chơi ở chế độ full màn hình, cấu hình "Rất Cao" để hình ảnh đẹp và thoải mái là điều hết sức bình thường.