LMHT: Madlife bị Shy đánh bại ở thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports diễn ra tại TP.HCM

Đã xác định Top 10 game thủ tài năng nhất tham dự trận Chung kết HLE Global Challenge, tranh tài giải thưởng 5000$, set Gaming Gear của Corsair và chuyến Esports tour Hàn Quốc.

Vào chiều ngày (10/11), giải đấu Hanwha Life Esports – Global Challenge đã được diễn ra tại GG Stadium với các trận showmatch cùng các vòng đấu để tìm ra những cái tên sẽ góp mặt ở trận Chung kết. Sau 5 ngày huấn luyện tại học viện từ ngày 12 đến ngày 16/11, trận Chung kết giải sẽ diễn ra ngày 17/11 để chọn ra đội thắng chung cuộc tại GG Stadium, TP HCM. 5 người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được tổng giải thưởng 5,000$, cơ hội tham gia tour trải nghiệm E-sports tại Hàn Quốc, nhận được set Gaming Gear của Corsair .v.v.

Mở đầu bằng trận showmatch vô cùng được mong chờ giữa Shy và Madlife ở 2 team đối đầu với nhau. Mặc dù team của Madlife dẫn trước khá nhiều trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu, tuy nhiên Shy cầm vị tướng đường trên Jax có khả năng gánh team cực mạnh mẽ, lật kèo ở cuối trận đấu và giành chiến thắng. Kết quả trận showmatch 2 giữa team Sangyoon và Lava, phần thắng thuộc về team Lava bất chấp Sangyoon đã đánh Yasuo cực hay.

Team Shy chiến thắng team Madlife trong trận đấu showmatch mở màn

Full showmatch Shy và Madlife, Sangyoon và Lava và các trận đấu ngày 10/11 của HLE Global Challenge

Trận Bo3 cuối cùng của ngày thi đấu giữa 2 đội: Team A và Team D – trong đó Team D có trong đội hình những hảo thủ từng thi đấu chuyên nghiệp như Tuấn Vĩ (Kit), Tuấn Tú (Sena), Quang Huy (Petland), Anh Tuấn (Clear) hay Tấn Trung (Baroibeo) đang là hot streamer về Liên Minh Huyền Thoại trên internet.

Kết thúc trận cuối cùng bằng chiến thắng 2-1 nghiêng về team D, ngay sau đó, ban tổ chức đã công bố 5 game thủ xuất sắc nhất ở từng vị trí trong 3 team A,B và C tới Top 10 final sẽ diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới. Đặc biệt, ở vị trí hỗ trợ là cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng LMHT - TQK (Trần Quốc Kỳ), người từng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo HND và leo Top 1 thách đấu máy chủ Việt với tướng tủ Thresh.

Top 10 game thủ xuất sắc nhất của Hanwha Life Esports Global Challenge. Ảnh: GG Stadium

Danh sách top 10 final bao gồm:

  • Tuấn Vĩ (Kit)
  • Tuấn Tú (Sena)
  • Quang Huy (Petland)
  • Anh Tuấn (Clear)
  • Tấn Trung (Baroibeo)
  • Hỗ trợ: Trần Quốc Kỳ – Team C
  • Xạ thủ: Trần Mai Bình Minh – Team A
  • Đường giữa: Nguyễn Quang Anh – Team A
  • Đi rừng: Nguyễn Đăng Khoa – Team B
  • Đường trên: Nguyễn Duy Anh Cao – Team A

Top 10 sẽ chia random ra 2 team thi đấu, 5 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng là 5000$, set Gaming Gear của Corsair và chuyến Esports Tour tại Hàn Quốc.

Ngày diễn ra trận chung kết sẽ có nhiều sự kiện đa dạng dành cho những fan hâm mộ đến xem thi đấu. Trong đó, sân khấu giao lưu pro-am dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai sẽ diễn ra các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LoL) của đội gồm ca sĩ kiêm rapper, nhà sản xuất nhạc - ‘Kay Trần’ và thành viên của nhóm nhạc đình đám ‘365’ - ‘Tronie Ngô’. 2 tuyển thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Phong Vũ Buffalo là Phạm “Zeros” Minh Lộc và Nguyễn “Palette” Hải Trung. Đặc biệt là nam streamer hot nhất hiện nay – Hoàng “PewPew” Văn Khoa.